WP Wealthy Fit Season 3 Fit & Firm ด้วยผลิตภัณฑ์ M5

0
69

บริษัท WP Healthy Wonder จำกัด จัดโครงการ Wealthy fit Season 3 Fit&Firm ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อสุขภาพ และหุ่นที่ดี ด้วยผลิตภัณฑ์ M5 แข่งขันชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท ได้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการเพื่อแข่งขันจำนวนมาก

กติกาในการแข่งขัน 1 เดือน คือผู้ร่วมโครงการต้องใช้ผลิตภัณฑ์ M5 ทุกๆวัน พร้อมทั้งส่งค่ามวลร่างกายจากเครื่อง MY SCALE ในทุกๆสัปดาห์ โดยหาผู้ชนะ 3 ท่านแรกคำนวณคะแนนจากเปอร์เซ็นต์ความแตกต่างของ น้ำหนักร่างกาย ค่าไขมันช่องท้อง(Visceral Fat) มวลไขมันใต้ผิวหนัง และเปอร์เซ็นต์มวลไขมันทั้งร่างกาย ผู้ที่มีเปอร์เซ็นต์ความแตกต่างมากที่สุด 3 ท่าน จากสัปดาห์แรก พร้อมโค้ชที่ดูแล จะได้รับรางวัลเงินสดท่านละ 5,000 บาท และผลิตภัณฑ์M5มูลค่า 5,000 บาทอีกด้วย โดยผู้ชนะใน Wealthy Fit Season 3 ในครั้งนี้ 3 อันดับแรกคือ คุณบัญชา พานทิม คุณฐานพัฒน์ จงอรุณรุ่งโรจน์ และคุณพรชัย พงษ์ภัทรากร สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการครั้งถัดไป สามารถสอบถามรายละเอียดได้กับนักธุรกิจWPทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารผ่านเฟซบุ๊กเพจ WP Healthy Wonder เพจหลักบริษัท

M5 คือผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ ลดไขมัน ควบคุมน้ำหนัก สร้างสมดุลกล้ามเนื้อ เพื่อความแข็งแรง ฟื้นฟู และซ่อมแซมร่างกายได้ในทุกๆวัน 1ซองมีสารอาหารหลักครบ 5หมู่ ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีคอเลสเตอรอล ไขมันต่ำมีใยอาหาร และโปรตีนสูง

MY SCALE คือเครื่องตรวจวิเคราะห์ร่างกายที่สามารถบอกได้ถึงค่าอย่างละเอียดของ กล้ามเนื้อ ไขมัน น้ำ และปริมาณมวลกระดูก โดยมีจุดเด่นคือระบบเซนเซอร์ BIA ความละเอียดสูง 8 จุดส่งผ่านความถี่ไฟฟ้าแบบคู่ หน้าจอแสดงผล 8 ค่า ผิวสัมผัสแบบ ITO แข็งแรงแม่นยำสามารถวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายได้ 28 อย่าง มีแอปพลิเคชันรายงานแบบมืออาชีพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่
เว็บไซต์ www.wphd.co.th
Facebook : www.facebook.com/wphealthywonderofficial