เรื่องผิวอย่ายอมแพ้ ดูแลก่อน ผิวดีก่อนด้วย “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” เปิดโหมดผิวสวย ผิวเด็กกว่าอายุจริงได้แบบ “เบลล่า ราณี”

0
16

ในยุคปัจจุบันที่เทรนด์ผิวหน้าในเรื่อง Glass Skin หรือที่เรียกว่า ผิวกระจก มีความฉ่ำวาว โกลด์ และเล่นแสง กำลังได้รับความนิยม แม้จะมีทางลัดที่ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี ซึ่งช่วยได้ด้วยการใช้เครื่องสำอาง แต่หากการมีผิวที่ได้ผ่านการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นประจำ ก็ถือเป็นแต้มต่อได้อย่างดี เพราะผิวเปล่งประกายได้ตั้งแต่หน้าสดแบบ No Filter โดยผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวหน้าจาก GIFFARINE (กิฟฟารีน) ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทย ที่โดดเด่นในนาทีนี้อย่าง “GIFFARINE REJU GLOW SERUM” (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) ยกให้เป็นคู่หูตัวใหม่ของงานผิวที่จะช่วยเสริมความมั่นใจ โดยมีส่วนผสมของ PDRN 5000 ppm. ซึ่งสกัดจาก Salmon DNA จากประเทศเกาหลี มีโครงสร้าง DNA ใกล้เคียงกับมนุษย์ ที่จะช่วยฟื้นฟูสมดุลผิวใหม่ ให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ มอบความชุ่มชื้น มีความแข็งแรง กระจ่างใส และเปล่งประกาย สัมผัสงานผิวกระจกได้เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย ใช้ง่ายและเหมาะกับทุกสภาพผิว

เมื่อผลลัพธ์ผิวหน้าสุขภาพดี ในยุคนี้ก็พร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์อันน่าประทับใจให้ได้มาศึกษาข้อมูล พร้อมเปิดใจสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการบำรุงผิว โดย GIFFARINE (กิฟฟารีน) ตอกย้ำความมั่นใจในซีรั่มทุกสูตรที่มีคุณภาพ อุดมด้วยส่วนผสมจากต่างประเทศและจากแหล่งที่ดีที่สุด ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรืออาการแพ้ โดยซีรั่มทุกสูตรใช้เป็นประจำช่วยให้เห็นผลชัดเจน จึงทำให้ มียอดขายถึง 3 ล้านขวด จาก ซีรั่มในกลุ่ม HYA คือ GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM (กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม) และ GIFFARINE HYA SUPER CONCENTRATE SERUM (กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม) จึงมั่นใจได้ว่ากิฟฟารีนเป็นตัวจริงเรื่องซีรั่ม


พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของกิฟฟารีนในการมอบผิวสวยสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ว่า “กิฟฟารีนยืนหยัดในเรื่องการพัฒนาและใส่ใจผลิตภัณฑ์ เรารู้ใจผู้บริโภคโดยพัฒนาสูตรต่าง ๆ เพื่อบำรุงได้อย่างตรงจุด ด้วยสารสกัดที่มีคุณภาพจากต่างประเทศ อย่างเช่น ซีรั่ม ที่เห็นผลชัดเจนโดยมียอดขายสูงถึง 3 ล้านขวด และสำหรับ กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งนี้ มีส่วนผสมซึ่งสกัดจาก Salmon DNA จากประเทศเกาหลี ที่มีโครงสร้าง DNA ใกล้เคียงกับมนุษย์ รวมถึงมีส่วนผสมต่าง ๆ อีกมากมายที่ช่วยบำรุง จึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการดูแลผิวหน้า สร้างผิวในอุดมคติได้จากกิฟฟารีน ซึ่ง คุณเบลล่า- ราณี แคมเปน ผู้หญิงเก่ง ซึ่งไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ มีการดูแลตัวเองอย่างดี และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่เสมอ ยังได้ทดลองใช้ กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม และชื่นชอบอย่างมาก ก่อนที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย”


การบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยความมีวินัย ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย โดยการดูแลผิวเร็วตั้งแต่อายุยังน้อย ถือว่าได้เปรียบ ซึ่งในทุกวันนี้ผิวต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ทั้ง ฝุ่น ควัน แสงแดด แสงสีฟ้า ผิวจึงต้องการดูแลเป็นพิเศษ เมื่อบำรุงซีรั่มเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นอย่างต่อเนื่อง จะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลง สามารถช่วยดูแลผิวได้ตรงจุด และเชื่อว่าจะมีความประทับใจโดยเนื้อซีรั่มซึมเร็ว สบายผิว ไม่หนักหน้า จึงสามารถใช้บำรุงได้ทุกวัน เสริมด้วยการดูแลตัวเองในด้านต่าง ๆ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ เพื่อคงความสดใสอยู่เสมอ โดย พญ.นลินี ไพบูลย์ กล่าวเพิ่มเติม


ไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดปัญหาผิวก่อนจึงจะหาทางแก้ไข แต่สามารถบำรุงผิวได้ทันที หากดูแลผิวตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็ทำให้มีต้นทุนผิวสุขภาพดียิ่งกว่าใคร ให้หน้าเด็กได้อย่างมั่นใจ ด้วย “GIFFARINE REJU GLOW SERUM” (กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม) บำรุงผิวอย่างล้ำลึกและตรงจุด เปิดโหมดผิวกระจกให้ฉ่ำวาว โกลด์ใส เล่นแสงได้ออร่าขั้นสุด เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นสายงานผิว หรือสายแต่งหน้าในทุกวัน เมื่อบำรุงผิวดี เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ เครื่องสำอางก็จะติดทน ยิ่งแต่งหน้า ก็ยิ่งสวย ฉ่ำวาวเอาอยู่ทุกสถานการณ์

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด