OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งประกันออมทรัพย์ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2 (2)” และ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5 (2)” ตอบโจทย์ช่วงเศรษฐกิจผันผวน

0
60

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่า เนื่องในวาระ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งใช้ศักยภาพทุกด้าน ช่วยลูกค้าและคนไทยทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจ พร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะในสภาวะที่โลกการเงินการลงทุนเต็มไปด้วยความผันผวน ทางออกที่ดีคือการเตรียมพร้อมปรับเปลี่ยนให้ทันท่วงทีเพื่อรับผลประโยชน์ที่ดีที่สุด ทำให้คนส่วนใหญ่จึงมองหาทางเลือกในการออมเงินและการลงทุนในรูปแบบประกันชีวิตระยะสั้นที่ได้รับได้เงินคืนทุกปี สามารถนำเงินคืนส่วนนี้มาใช้ลงทุนอื่นๆ อีกทั้งยังมีความคุ้มครองชีวิต เพื่อปิดความเสี่ยงให้คนข้างหลังต่อไป OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตออมทรัพย์ระยะสั้น 2 ตัว ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2 (2)” และ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5 (2)”

“โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2 (2)” ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปี รับเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี ๆ ละ 2.5%(1) และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินครบกำหนดสัญญา 205% ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 2 – 5 คุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูงสุด 200% ผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่าย โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพในใบคำขอเอาประกันชีวิต(2) จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท และไม่จำกัดจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 30 วัน – 75 ปี ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 5/2 (2)” ได้ที่ https://www.ocean.co.th/our-products/savings/oceanlife-smartgoal52-2

“โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5 (2)” ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้ที่มีความต้องการเก็บเงิน(3) และวางแผนภาษีในช่วงปลายปี ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 12 ปี รับความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 505% (ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 5 – 12) เมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินครบกำหนดสัญญา 555% ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1-5 รับเงินคืนทุกปี ปีละ 4% และครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 6-11 รับเงินคืนทุกปี ปีละ 5% รับผลประโยชน์รวมตลอดสัญญา 605% จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 30 วัน – 75 ปี เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5 (2)” ได้ที่ https://www.ocean.co.th/our-products/savings/oceanlife-smart-goal125-2

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติเพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคมเพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503
ข้อควรทราบ

● (1) ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 4
● (2) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ตรวจสุขภาพ หรือขอเอกสารทางการแพทย์เพิ่มเติมเมื่อเห็นว่าจำเป็น

● (3) เป็นการออมเงินในรูปแบบประกันชีวิต

● % หมายถึง เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

● การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

● ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์

● เบี้ยประกันชีวิต สามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด ผู้เอาประกันภัยที่ประสงค์จะนำเบี้ยประกันชีวิตไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต้องแจ้งความประสงค์และยินยอมให้บริษัทฯ นำส่งข้อมูลเบี้ยประกันชีวิตให้กรมสรรพากร

● การนำส่งเบี้ยประกันภัยเป็นหน้าที่ของผู้เอาประกันภัยการที่ตัวแทนประกันชีวิตมาเก็บเบี้ยประกันภัยเป็นการให้บริการเท่านั้น

● ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และทำ ความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์แล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม