OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลด้านเทคโนโลยีประกันชีวิตระดับเอเชีย Asian Technology Excellence Awards 2024

0
84

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต เข้ารับรางวัล “Asian Technology Excellence Awards 2024” ในหมวด “The Thailand Technology Excellence Award for API – Life Insurance” จาก The Asian Business Review Magazine รางวัลนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นผลักดันนวัตกรรมการบริการลูกค้าให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวมเร็วในปัจจุบัน โดยเฉพาะการยกระดับบริการด้านสุขภาพเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนไทย ด้วยพัฒนาระบบที่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลเพื่อต่อยอดการสร้างประโยชน์กลับคืนให้กับลูกค้าที่มีเสถียรภาพและปลอดภัยจากความเสี่ยงในโลกไซเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นบริการดูแลสุขภาพครบวงจร Digital Healthcare Services ที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนป่วย ระหว่างเจ็บป่วย และหลังเจ็บป่วยหรือพักฟื้น ที่ได้จับมือกับพันธมิตรด้านสุขภาพชั้นนำหลายราย หรือการพัฒนา OCEAN CLUB APP ที่เพิ่มฟังก์ชั่นสนับสนุนคนไทยให้มีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วย ครอบคลุมทั้งการรับประทานอาหาร การออกกำลังกาย การพักผ่อน และเช็คความเสี่ยงโรคมะเร็งได้อีกด้วย

รางวัล Asian Technology Excellence Awards 2024 จัดโดยนิตยสาร The Asian Business Review จากประเทศสิงคโปร์ เพื่อยกย่องโครงการและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่โดดเด่น ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยพิจารณาจากนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อองค์กรและอุตสาหกรรมในภาพรวม

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503