ฟอลคอนประกันภัยลงพื้นที่ จ. เชียงใหม่ เร่งรัดช่วยเหลือพร้อมให้คำแนะนำด้านสินไหมทดแทนสำหรับลูกค้าที่ประสบอุทกภัย

0
10

ผู้บริหารฟอลคอนประกันภัย นำทีมโดยคุณเจิดศักดิ์ สุขะปุณพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจองค์กร คุณวันชัย เพ็ชรฤทธิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายธุรกิจประกันภัยรถยนต์ และคุณอำนาจ มาตรง ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลองค์กร ลงพื้นที่ จ. เชียงใหม่ เพื่อให้คำแนะนำด้านสินไหมทดแทนแก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม พร้อมเร่งประสานงานในการสำรวจความเสียหายด้านทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัยเพื่อเร่งรัดการจ่ายค่าสินไหมทดแทนโดยเร็ว ทั้งนี้ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้เอาประกันภัยในพื้นที่ประสบอุทกภัย และช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถกลับมาดำเนินธุรกิจได้ตามปกติโดยเร็ว

ในการนี้ ผู้บริหารฟอลคอนประกันภัยได้เข้าเยี่ยมดีลเลอร์รถยนต์ ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อม รวมถึงผู้ประกอบการห้างร้านที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เพื่อให้คำแนะนำ ขั้นตอน วิธีการในส่วนของการเรียกร้องสินไหม และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูกค้า คู่ค้า ของบริษัทฯ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมมอบของใช้จำเป็นให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ. เชียงใหม่ ผ่านองค์กรภาครัฐ และองค์กรไม่แสวงผลกำไรอย่างต่อเนื่อง

ฟอลคอนประกันภัยลงพื้นที่ จ. เชียงใหม่ เร่งรัดช่วยเหลือพร้อมให้คำแนะนำด้านสินไหมทดแทนสำหรับลูกค้าที่ประสบอุทกภัย7เพื่อตอกย้ำการเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมตามนโยบาย ESG ของบริษัทฯ ฟอลคอนประกันภัยยืนยันพร้อมให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า และคู่ค้าของบริษัทฯ ทุกราย ด้วยความพร้อมในการให้บริการจากทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ และความมั่นคงด้านการเงิน โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน ณ สิ้นไตรมาส 2 สูงถึงร้อยละ 316 ซึ่งสามารถรองรับกรณีที่เกิดความเสียหายจากภัยพิบัติต่างๆ ได้

สำหรับลูกค้าฟอลคอนประกันภัยที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมหรือต้องการนำรถออกจากพื้นที่เสี่ยง สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ 02 037 9955 ตลอด 24 ชม. หรือกรณีต้องการสอบถามสถานะการเคลม ติดต่อ 02 037 9988 หรือ Line: FalconCS หรือ Facebook: ฟอลคอนประกันภัย