New U Life Thailand Office Opening งานเปิดตัวบริษัท นิวยูไลฟ์ ประเทศไทย

0
22

บริษัท นิว ยู ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด (New U Life) บริษัทเครือข่ายขายตรงระดับโลกจาก รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา ได้จัดงานเปิดตัวสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นสาขาที่ 16 ของโลก ที่ ชั้น 29 Tower 3 โครงการ One Bangkok แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ของประเทศไทย ในวันที่ 25 ตุลาคม 2567

โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากสหรัฐอเมริกามาร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้แก่ Mr. Alexy Goldstein ผู้ก่อตั้ง และ CEO, New U Life Corporation, USA และ รองประธานฝ่ายต่างประเทศ, Mr. Reid Tanaka และ คุณสาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และผู้มีเกียรติมากกว่า 100 คน

งานเปิดตัวในวันนี้ยังได้รับเกียรติจากนักธุรกิจตัวแทนจำหน่ายระดับสูงจากอเมริกา, เวียดนาม และประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจกับ New U Life มาร่วมแสดงความยินดี และแบ่งปันประสบการณ์ ความประทับใจในบริษัท และผลิตภัณฑ์กันอย่างมากมาย

ซึ่งในโอกาสนี้ มูลนิธิยูแคร์ (UCare Foundation) ของบริษัทนิวยูไลฟ์คอร์ปอเรชั่น สหรัฐอเมริกา ได้บริจาคให้กับกองทุนภัยพิบัติ โดย มูลนิธิกระจกเงา เพื่อช่วยฟื้นฟูพื้นที่ และบ้านเรือนที่ถูกน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย และเชียงใหม่ เป็นจำนวนเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐ หรือ 322,063 บาท

มูลนิธิยูแคร์ (UCare Foundation) มุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบทั่วโลกโดยการให้การสนับสนุนที่มีความหมายต่อครอบครัวและบุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือ ด้วยความพยายามของเรา เรามุ่งหวังที่จะสร้างวัฒนธรรมของการให้และความเห็นอกเห็นใจ ซึ่งสร้างขึ้นจากค่านิยมของความใส่ใจและชุมชนที่กำหนดครอบครัว New U Life ร่วมกัน เรามุ่งมั่นที่จะยกยอดชีวิตและสร้างการเปลี่ยนแปลงในทางบวกที่ยั่งยืนทั่วโลก #UCare #NewULife #GivingBack.

สำหรับบริษัท New U Life มีความโดดเด่นในเรื่องของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ SomaDerm Gel ที่สามารถทาผิวหนังและถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย (Transdermal Technology) เป็นผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษ ที่ผสมผสานสารสกัดจากพฤกษชาติ หลากหลายชนิด ร่วมกับเทคโนโลยีการดูดซึมผ่านผิวหนัง

ซึ่ง สารสกัดจากพฤกษชาติเหล่านี้ มีคุณสมบัติ ต้านอนุมูลอิสระที่โดดเด่น ช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกาย และรักษาสมดุลของฮอร์โมนอย่างมี ประสิทธิภาพ ทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างมีคุณภาพ ส่งเสริมระบบการเผาผลาญช่วยในการควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิผล
นอกจากนี้ยังส่งเสริมการทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อ และกระดูก ทำให้ผิวพรรณกลับมาสดใสและ อ่อนเยาว์กว่าวัย

ผลิตภัณฑ์ SomaDerm Gel ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ให้สามารถจัดจำหน่ายได้ในประเทศไทย ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายในระบบขายตรงที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเปิดตัวสำนักงานอย่างเป็นทางการในวันนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของ New U Life ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ได้รับการออกแบบมาให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ทั้งในด้านสุขภาพ และความงาม รวมถึงโอกาสในการสร้างธุรกิจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพต่อผู้บริโภค และได้เปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตผู้คนทั้งในเรื่องของสุขภาพ และชีวิตความเป็นอยู่มาแล้วกว่า 16 ประเทศทั่วโลก


New U Life and Somaderm
นิวยูไลฟ์และโซมาเดิร์ม

ที่นิวยูไลฟ์ เราภูมิใจที่ไม่อยู่ในกระแสของผลิตภัณฑ์ที่เป็น “Me Too” ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบมา เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงในตลาดปัจจุบัน สัญญาของเราคือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ซึ่งไม่เพียงแต่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ แต่ยังมอบข้อได้เปรียบทางการแข่งขันที่ชัดเจน เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบธรรมชาติในร่างกายของคุณ ช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและเต็มไปด้วยพลัง
เจลนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีพลังและนวัตกรรมในการซึมผ่านผิวหนัง (Transdermal Technology) ประกอบด้วยส่วนผสมเฉพาะในแบบโฮมิโอพาธี และสารอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ โซมาเดิร์มใช้หลักการ 3 ประการของโฮมิโอพาธี เพื่อกระตุ้นระบบต่อมไร้ท่อในร่างกาย หลักการทั้งสามนี้คือ การเจือจางด้วยอนุภาคขนาดเล็ก กฎของการตรงข้าม และกฎของความคล้ายคลึง
ผลิตภัณฑ์นี้มีการสร้างโครงสร้างผลึกที่ประทับข้อความโมเลกุลลงไปในน้ำ ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า “ความทรงจำของน้ำ” เมื่อโมเลกุลของส่วนผสมสำคัญเข้าสู่ร่างกาย ร่างกายจะสามารถรับรู้ลักษณะของส่วนผสมเหล่านี้ได้ และตอบสนองในลักษณะที่คล้ายคลึงกับการได้รับปริมาณที่มากกว่า วิธีนี้จึงปลอดภัยกว่าและช่วยหลีกเลี่ยงอันตรายจากการใช้สารที่มากเกินไป ซึ่งอาจทำให้ระบบต่อมไร้ท่อทำงานหนักเกินไป


พันธกิจของเรา
เราเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผสานรวมร่างกายและจิตใจเข้าด้วยกัน และเชื่อมโยงคุณกับการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้ชีวิตมีคุณค่าและความหมายยิ่งขึ้น
วิสัยทัศน์ของเรา
เพื่อบรรลุเป้าหมายการมีสุขภาพดีอย่างครบวงจร เรามุ่งเน้นที่ความสมดุลระหว่างธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ ในผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และการเชื่อมโยงที่มีความหมาย
สุขภาพดีเริ่มต้นที่การดูแลฮอร์โมนของเรา
เพราะ “ฮอร์โมน” เป็นสารเคมีสำคัญที่ผลิตโดยต่อมไร้ท่อในร่างกาย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการควบคุม การทำงานต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ ความคิด หรือสุขภาพโดยรวม ความสมดุล ของฮอร์โมนเป็นสิ่งสำคัญ หากฮอร์โมนในร่างกายมากหรือน้อยเกินไป ก็อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ
เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายเริ่มเสื่อมโทรมและการผลิตฮอร์โมนลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่ เกิดจากภาวะพร่องฮอร์โมนได้ โดยเฉพาะเมื่อเรามีชีวิตที่เครียด นอนดึก ไม่ออกกำลังกายและ รับประทานอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อความสมดุลของฮอร์โมน
เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดี สิ่งแรกที่ควรทำคือการสร้างพื้นฐานสุขภาพที่แข็งแรงด้วยการดูแลและ รักษาความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายให้ดี เพื่อให้เราสามารถมีชีวิตที่มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงในทุกช่วงวัย
นี่คือเส้นทางสู่ “Life Balance” ที่แท้จริง
โซมาเดิร์ม คือผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่ผสมผสานสารสกัดจากพฤกษชาติหลากหลายชนิดร่วมกับเทคโนโลยีการดูดซึม ผ่านผิวหนัง สารสกัดจากพฤกษชาติเหล่านี้มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่โดดเด่น ช่วยปรับสมดุลการทำงานของ ร่างกาย และรักษาสมดุลของฮอร์โมนอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างมีคุณภาพ ส่งเสริม ระบบการเผาผลาญ ช่วยในการควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิผล นอกจากนี้ยังส่งเสริม การทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อ และกระดูก ทำให้ผิวพรรณกลับมาสดใสและอ่อนเยาว์กว่าวัย

อเล็กซี่ โกลด์สตีน (Alexy Goldstein)
ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท นิว ยู ไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น
เริ่มอาชีพที่น่าประทับใจตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย นี่ไม่ใช่การพิมพ์ผิด ขณะเตรียมตัวสำหรับการเข้าปีหนึ่งที่ Fresno State University ซึ่งเขากำลังเข้าศึกษาปริญญาตรีสาขาธุรกิจ โกลด์สตีนได้รู้ว่า พ่อแม่ของเขากำลังจะออกจาก ธุรกิจของครอบครัว เพื่อให้เขาไปทำงานหรือขาย สิ่งที่เริ่มเป็นข้อผูกมัด และการรับภาะระอันหนักหน่วงตั้งอต่อายุ 18 ปี กลายเป็นพันธกิจของเขา ความหลงใหลดังกล่าวมีส่วนผลักดันให้โกลด์สตีน เป็นผู้ผลิตอาหารธรรมชาติ วิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการพัฒนา หนึ่งในผลิตภัณฑ์ชะลอวัยที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน นั่นคือ นิว ยู ไลฟ์ โซมาเดิร์ม เจล ซึ่งเป็นการผสมผสาน ส่วนผสมจากธรรมชาติที่สำคัญและโภชนเภสัชที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการผลิตโกรทฮอร์โมนตาม ธรรมชาติ

มูลนิธิยูแคร์ U Care Foundation
ในปี 2560 ก่อนที่จะเปิดตัวนิว ยู ไลฟ์ อเล็กซี่มีวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างผลกระทบที่ดีต่อชีวิตและชุมชนให้ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากความสำเร็จและการเติบโตของนิว ยู ไลฟ์ เราได้รับโอกาสในการทำให้ วิสัยทัศน์ของอเล็กซี่เป็นจริง ยู แคร์ และ ยู ฟันด์ เป็นสองโปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อรวมเราเป็นหนึ่งเดียวในฐานะ ครอบครัว นิว ยู ไลฟ์และช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือครอบครัวและบุคคลทั่วโลก!
ยู แคร์ คืออะไร
การรวมพลังของการกระทำที่มีน้ำใจเพียงเล็กน้อย โปรแกรมของเราที่รวมพลังของการกระทำที่มีน้ำใจเพียง เล็กน้อย ด้วยการสละเวลาเพื่อให้บริการแก่ผู้ที่ต้องการ ความช่วยเหลือ เราจะมารวมตัวกันเป็นทีม และครอบครัวเพื่อตอบแทนชุมชนที่เราอาศัยอยู่ แบ่งปันสุขภาพที่ดี กับผู้อื่น สร้างแรงบันดาลใจ ความหวัง และการเปลี่ยนแปลง รวบรวมผู้คนเข้าด้วยกัน รวมผู้คนทั่วโลกให้เป็น หนึ่งเดียว ปรับปรุงชุมชน เพิ่มศักยภาพให้แต่ละบุคคลและครอบครัว


คุณสาริณี เสฐียรภัคกุล
ผู้จัดการทั่วไปบริษัท นิว ยู ไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด

จบการศึกษาปริญญาโทสำหรับผู้บริหารสาขาบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงและโฆษณามา 11 ปี ได้รับโอกาสเป็นผู้อำนวยการด้านธุรกิจ และการตลาดในบริษัทขายตรงของสหรัฐฯ เป็นเวลา 2 ปี จากนั้นเข้าร่วมงานกับบริษัทเครือข่ายการตลาดจากสหรัฐฯ เป็นผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดอาวุโส หลังจากนั้นเร่วมงานกับบริษัทเครือข่ายจากสหรัฐอเมริกาที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค ตั้งแต่เริ่มเปิดกิจการในประเทศไทยตั้งแต่ ปี 2012 ในตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไป ประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในธุรกิจการตลาดแบบเครือข่ายขายตรงอินเตอร์ ที่ทำธุรกิจอย่างถูกต้อง และมีจริยธรรม ปัจจุบันรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปนิวยูไลฟ์ ประจำประเทศไทย กำกับดูแลกิจการนิวยูไลฟ์ในประเทศไทยและหมวกอีกหนึ่งใบในการคืนกลับสู่สังคม ในฐานะภาคีที่ปรึกษา โครงการ Bangkok Zero Waste และโครงการการจัดการขยะมูลฝอยที่แหล่งกำเนิดอย่างยั่งยืน ของ สสส.