จัดเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายปีกับ “VOLUME LIVEHOUSE” เฟส 2 พบ 60 ศิลปินใน 12 คอนเสิร์ต ที่เดอะ สตรีท ฮอลล์ วันนี้ถึง 20 ธค.นี้

0
33

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามกับ “VOLUME LIVEHOUSE” คอมมูนิตี้ทางดนตรีใจกลางเมือง โดยเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา และ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ที่ตั้งใจส่งมอบบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างต่อเนื่องทุกโชว์ ให้ผู้ที่ชื่นชอบดนตรีได้มีโอกาสดื่มด่ำกับบรรยากาศการฟังเพลงแบบสดๆ กับโปรดักชั่นจัดเต็มด้วยแสง สี เสียง และวิชวลเอฟเฟกต์ต่างๆ

เพื่อเป็นสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง จึงได้จัด “VOLUME LIVEHOUSE” เฟส 2 ร่วมกับ Chang Cold Brew Cool Club ภายใต้งาน Chang Cold Brew Cool Club presents VOLUME LIVEHOUSE ส่งมอบความสุขให้เหล่าคนรักเสียงเพลงได้สนุกส่งท้ายปี รอบนี้จัดหนักจัดเต็มกับ 60 ศิลปินใน 12 คอนเสิร์ต ที่คัดกันมาแบบเน้นๆ ให้คนรักเสียงเพลงทุกเพศทุกวัยได้ดื่มด่ำกันอย่างเต็มอิ่มถึง 12 วัน โดยเฟส 2 นี้ได้จัดขึ้น

วันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา และยังคงจัดต่อเนื่องในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม, ศุกร์ที่ 18 และ 25 ตุลาคม, ศุกร์ที่ 1, 8, 15 พฤศจิกายน, พฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน, ศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน, ศุกร์ที่ 6, 13 และ 20 ธันวาคม รวม 12 สัปดาห์ ณ The Street Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา จำหน่ายบัตรเพียง 450 บาท/คอนเสิร์ต หรือเลือกรับโปรเหมาเหมา 12 คอนเสิร์ต เพียง 2,400 บาท จากราคาเต็ม 5,400 บาท (โปรพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด) พิเศษเข้าชมฟรีสำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 13 ปีที่มาพร้อมกับผู้ปกครองเท่านั้น สำรองบัตรด่วนที่ https://www.theconcert.com/concerts/maomao-volume2)

สำหรับงาน Chang Cold Brew Cool Club presents VOLUME LIVEHOUSE ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/volumelivehouse หรือช่องทาง Instagram, TikTok และ X