ชับบ์สามัคคีร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์ร่วมฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัย มอบอุปกรณ์ทำความสะอาดหลังน้ำลด

0
17

ชับบ์สามัคคีประกันภัยร่วมใจช่วยเหลือและฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดเชียงใหม่ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับกรมประชาสัมพันธ์ สภากาชาดไทย และ กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อนำส่งต่อให้ผู้ประสบภัยในการเร่งฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม

บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมประชาสัมพันธ์ สภากาชาดไทย และ กองบัญชาการกองทัพไทย นำโดย นายศุภพงษ์ เชาวน์แล่น ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย และนายเนลสัน เติร์ก หัวหน้าสายงานประกันภัยทรัพย์สิน และประกันภัยความรับผิด ชับบ์สามัคคีประกันภัย ร่วมช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาด อาทิ น้ำยาทำความสะอาดพื้น แปรงขัดทำความสะอาดพื้น ไม้กวาดทางมะพร้าว ผ่านกรมประชาสัมพันธ์ สภากาชาดไทย และ กองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยในภารกิจทำความสะอาดและฟื้นฟูพื้นที่ชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่หลังเหตุอุทกภัย
นายเนลสัน เติร์ก หัวหน้าสายงานประกันภัยทรัพย์สิน และประกันภัยความรับผิด ชับบ์สามัคคีประกันภัย กล่าวว่า “ชับบ์สามัคคี เราตระหนักถึงความยากลำบากที่พี่น้องประชาชนกำลังเผชิญจากผลกระทบของเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ ชับบ์สามัคคีขอเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมด้วยการบริจาคสิ่งของจำเป็นในการฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัย เพื่อให้ประชาชนได้ดำเนินชีวิตเป็นปกติได้เร็วยิ่งขึ้น และเพื่อให้พื้นที่ชุมชนสามารถฟื้นตัวและกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง”
นายศุภพงษ์ เชาวน์แล่น ผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของกรมประชาสัมพันธ์ สภากาชาดไทย และ กองบัญชาการกองทัพไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย ตระหนักถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสังคมยามเกิดวิกฤตการณ์ความยากลำบาก และขอขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยในครั้งนี้”

เกี่ยวกับชับบ์
ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่างๆ ชับบ์ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย เรานำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมิน วิเคราะห์และบริหารจัดการความเสี่ยง ชับบ์ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก บริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค (NYSE:CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ และมีพนักงานทั้งหมด ประมาณ 40,000 คนทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.chubb.com.

เกี่ยวกับชับบ์สามัคคี
บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) (“ชับบ์สามัคคีประกันภัย”) ให้บริการรับประกันภัยแก่ลูกค้ารายบุคคล ครอบครัว รวมถึงลูกค้าองค์กรทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ในฐานะที่ชับบ์สามัคคีประกันภัยเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดประกันวินาศภัยไทย เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายประเภท อาทิ การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันอัคคีภัยและประกันทรัพย์สิน การประกันภัยรถยนต์ และการประกันภัยพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าบุคคล และสำหรับลูกค้าองค์กร/ ธุรกิจ เรานำเสนอประกันทรัพย์สินและความรับผิดต่าง ๆ การประกันภัยทางวิศวกรรม ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยทางการเงิน เป็นต้น
ชับบ์สามัคคีประกันภัยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งธนาคาร สถาบันการเงิน นายหน้า ตัวแทนประกันวินาศภัย และเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางการตลาดทางตรงซึ่งเรามีความชำนาญเป็นพิเศษ
ชับบ์สามัคคีประกันภัยนับเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจเนื่องจากเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำหลายแห่งซึ่งมอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองซึ่งได้ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.chubb.com/th