ฉลองใหญ่ครบรอบ 2 ปีแห่งความสนุกที่ท็อปกอล์ฟ กับแคมเปญ “FUN SURE”ฉลองใหญ่ครบรอบ 2 ปีแห่งความสนุกที่ท็อปกอล์ฟ กับแคมเปญ “FUN SURE”

0
47

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ “FUN SURE” สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี โดยตั้งแต่เดือนสิงหาคม ไปจนถึงกันยายน  ท็อปกอล์ฟ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุก ไปกับเกม อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม กับเวลาเล่นที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเปิดตัวไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด “The Sure Thing” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ท็อปกอล์ฟ เท่านั้น

สนุกเต็มที่ กับราคาสุดคุ้ม

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ ท็อปกอล์ฟขอเชิญชวนทุกคนมาสนุกไปกับ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม พร้อมรับอีก 1 ชั่วโมงฟรี! ตลอดเดือนสิงหาคมถึงกันยายน ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสนุก และสร้างความทรงจำสุดพิเศษไม่รู้ลืม พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยไม้กอล์ฟฟรี อีกทั้งยังไม่มีข้อจำกัดเรื่องการแต่งกาย  (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใข้บริการ)

เปิดตัวไม้กอล์ฟ “The Sure Thing”

อีกหนึ่งความพิเศษ กับการเปิดตัวไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด “The Sure Thing” ที่ออกแบบร่วมกับ Callaway โดยออกแบบมาให้หน้าไม้กอล์ฟมีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมือใหม่ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นในการตีลูกกอล์ฟได้ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังออกแบบให้มีองศาหน้าไม้ทำมุม 20 องศา ทำให้ลูกกอล์ฟลอยสูงขึ้นหลังจากการตี รวมถึงด้ามจับที่สั้นลง ทำให้ควบคุมลูกกอล์ฟได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าเป็นไม้กอล์ฟที่ทำให้การเล่นกอล์ฟง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น

ในระยะเวลาเพียงสองปี ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้กลายมาเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ สำหรับคนรักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมสังสรรค์ โดยนับตั้งแต่เปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนจำนวนมาก ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้เข้ามาทำให้ผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกอล์ฟหลงรักกีฬากอล์ฟมากขึ้น และเป็นสวรรค์สำหรับนักกอล์ฟตัวยง ไม่ว่าะเป็นนักกอล์ฟมือโปรหรือผู้เล่นมือใหม่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกอล์ฟสุดล้ำ อาหารแสนอร่อย และความบันเทิงแบบไม่รู้จบ ซึ่งการครบรอบสองปีนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองวันเกิด แต่ยังสะท้อนถึงความสุขและความผูกพันที่เติบโตขึ้น และพิเศษมากยิ่งขึ้นกับการเปิดตัวไม้กอล์ฟ The Sure Thing ที่จะเข้ามาทำให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ต้องห้ามพลาด!

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนด้วยเกมแสนสนุก และอาหารรสเลิศ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรด้านกอล์ฟก็ไม่สำคัญ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้มีทุกสิ่งที่เหมาะสำหรับทุกคน ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 550++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์ ที่มาพร้อมกับโซฟาแสนสบาย และระบบปรับอากาศ มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินได้ทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังหลุมขนาดยักษ์ทั้ง 11 จุด บนสนามที่มีขนาดใหญ่ถึง 205 หลา เพื่อทำคะแนน รับรองว่าทุกคนจะมีแต่ช่วงเวลาที่ดีที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างแน่นอน

ท็อปกอล์ฟ ขอเชิญทุกคนมาร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี กับแคมเปญ “FUN SURE” ไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นเกมแสนสนุก พร้อมทดลองเล่นไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด The Sure Thing หรือต้องการเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนกับความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม!

เกี่ยวกับ ท็อปกอล์ฟ

Topgolf Sports Bar  

สปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ บาร์พื้นที่กว้างขวาง เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว 

Pink Giraffe

รูฟท็อปบาร์ รับอากาศยามเย็นและค่ำคืนที่ชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟ พร้อมรับชมวิวและแสงไฟที่สวยงามรอบสนาม แถมด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิก ทานคู่กับเมนูสไตล์ Cali-Japanese พอดีคำ ปิดท้ายค่ำคืนอันยอดเยี่ยมที่ท็อปกอล์ฟ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งจัดงานเลี้ยงที่น่าจดจำ แถมทุกคนสามารถแต่งตัวแบบฉบับของตัวเองได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code อีกด้วย 

Patio

โซนอาหาร Casual Dining เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเนรมิตเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard มีทั้งอาหารไทยรสเลิศจากฟู้ดบัส เมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาเล่นเกมกับเพื่อนและครอบครัว ทานอาหารมื้อสายๆ หรือเบียร์ร่วมกัน หรือแม้กระทั่งมาจิบกาแฟระหว่างคุยงาน

นอกจากนี้ห้ามพลาด ฟู้ดบัสประจำท็อปกอล์ฟ ชื่อว่า BUSTED ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยรสเด็ด ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารแบบ American BBQ ที่เข้ามาสร้างความพิเศษให้เมนูอาหารไทยจานนั้นๆ ด้วยการรมควันวัตถุดิบ ที่ทำให้อาหารมีความเผ็ดร้อน และอร่อยมากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกรับประทานเนื้อซี่โครง สเต็ก และบาร์บีคิวรมควันสุดคลาสสิกอื่นๆ เสิร์ฟร้อนๆ จาก Lang เตารมควันระดับใช้แข่งขันทำอาหารของอเมริกาอีกด้วย 

Devil’s Lounge

The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวด ทานเข้ากันอย่างดีกับเมนูจานกลางอย่าง โคลด์ คัท, พาสต้าเส้นสด และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟโดยทีมงานมืออาชีพของท็อปกอล์ฟ ภายใต้บรรยากาศดูดีมีสไตล์ และเป็นกันเอง 

Topgolf Academy

Topgolf Academy เป็นศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัย มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมโค้ชที่ผ่านการรับรองจาก PGA ที่พร้อมให้ความรู้และสอนทักษะกอล์ฟแก่ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 88 ปี (หรือมากกว่า) ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาแบบกลุ่ม โดย Topgolf Academy มีสไตล์การสอนที่สนุก และไม่กดดัน ในบรรยากาศเป็นกันเอง 

The Puttyard

สนามพัตต์กอล์ฟและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกไปกับสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 55 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และใช้เวลาร่วมกับในครอบครัว ในขณะเดียวกันก็มีความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ 

###

เกี่ยวกับ บริษัท เดอะ กอล์ฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ คอมปะนี (ไทยแลนด์) จำกัด (The Golf Entertainment Company (Thailand) Co., Ltd.)

บริษัท เดอะ กอล์ฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ คอมปะนี (ไทยแลนด์) จำกัด บริหารจัดการศูนย์รวมกีฬาและความบันเทิงท็อปกอล์ฟ ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว และเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด

เว็บไซต์: www.topgolfthailand.com

เกี่ยวกับ บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (TG SEA Development, Pte. Ltd.)

บริษัท ทีจี เอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (TG SEA Development Pte Ltd) คือผู้พัฒนาท็อปกอล์ฟแต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลปปินส์ สิงคโปร์ ไทยและเวียดนาม บริษัทก่อตั้งและนำโดยคณะผู้บริหารของ JLM Financial Partners (JLM), Parkview Entertainment & Leisure และ Chaucer Global ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนเดียวกันของ Sports Entertainment Asia, Ltd. (SEAL) ผู้พัฒนาแต่เพียงผู้เดียวและดูแลแฟรนไชส์ธุรกิจท็อปกอล์ฟในจีนแผ่นดินใหญ่

เว็บไซต์: www.tgseadevelopment.com

เกี่ยวกับ ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป (Topgolf Entertainment Group)

ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป (Topgolf Entertainment Group) คือผู้นำด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คนอย่างลึกซึ้งผ่านการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยรวมถึงความบันเทิงและสนุกสนาน โดยก่อตั้งขึ้น จากแนวคิดที่ต้องการยกระดับกีฬากอล์ฟ ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแหล่งสร้างสรรค์ช่วงเวลาอันมีค่าที่ซึ่งคนทุกวัยสามารถเชื่อมโยงถึงกัน ผสานกับเทคโนโลยีและความบันเทิงด้านกีฬา โดยท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป มีแพลตฟอร์มธุรกิจมากมาย ทั้งท็อปกอล์ฟ ท็อปกอล์ฟมีเดีย และเทคโนโลยีท็อปเทรเซอร์ 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับท็อปกอล์ฟที่ หน้าข่าวสาร หรือติดตามข่าวสารล่าสุดได้ทางอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และลิงก์อิน