กรุงเทพประกันภัยยอดเยี่ยมคว้า 2 รางวัล

0
14

บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น และรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในงานประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2567

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยที่มีความยั่งยืน ด้วยการคว้ารางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น และรางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ซึ่งได้รับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากงานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2567 จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยได้รับเกียรติจากนายพิชัย ชุณหวชิร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567

ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญยิ่งต่อการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง ด้วยการยึดมั่นในการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล โปร่งใสและปฏิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ใส่ใจและรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ซึ่งกรุงเทพประกันภัยมีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านบรรษัทภิบาล สังคมและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีส่วนร่วมในการลดความเสี่ยงการเกิดทุจริต และสนับสนุนการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส มีความสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการพัฒนาด้านความยั่งยืนในธุรกิจประกันภัยดีเด่น จากการประเมินการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัทประกันวินาศภัย

ไม่เพียงเท่านี้ บริษัทฯ ยังได้รับรางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2566 ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้มีความหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะบริษัทฯได้มีการส่งเสริมการพัฒนากรมธรรม์ประกันภัยรายย่อย หรือไมโครอินชัวรันส์มาอย่างต่อเนื่อง ให้มีความคุ้มครองที่เข้าใจง่าย กำหนดอัตราเบี้ยประกันภัยที่สอดคล้องกับความต้องการในราคาจับต้องได้ และยังได้รับความร่วมมือที่ดีจากคู่ค้าและพันธมิตรในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับรายย่อยให้ประชาชนทุกระดับสามารถเข้าถึงการทำประกันภัยได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น เป็นการสนับสนุนให้การประกันภัยเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยงในชีวิตและทรัพย์สิน ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ประชาชน พร้อมทั้งเสริมสร้างความมั่นคงให้แก่สังคมและเศรษฐกิจต่อไป

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของกรุงเทพประกันภัยที่ได้รับรางวัลเกียรติยศ 2 รางวัลใหญ่ดังกล่าว ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจการการดำเนินธุรกิจ พร้อมให้ความสำคัญกับดูแลใส่ใจลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร และผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ตลอดจนมีรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อให้มีความก้าวหน้าเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน