เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2566” จากสำนักงานคปภ.

0
34

บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยคุณรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ เข้ารับมอบรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2566” ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบ ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้
รางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่นประจำปี 2566” เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทฯ เพื่อประกาศเกียรติคุณของผู้ประกอบการธุรกิจประกันวินาศภัย โดยมีเกณฑ์การคัดสรรจากบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพ มีศักยภาพในการดำเนินงาน รวมถึงฐานะทางการเงินที่มั่นคง อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่โดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจยิ่งของเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัยในการมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่ครบครัน รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า
สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ MSIG Contact Centreโทร 0 2007 9000 หรือ www.msig-thai.com


เกี่ยวกับ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย 
เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทประกันภัย เอ็มเอส แอนด์ เอดี (MS&AD Insurance Group) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอ็ม เอส ไอ จี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรับประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบรรษัทสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ปัจจุบัน เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีพนักงานกว่า 700 คน ทั้งในสำนักงานใหญ่และสาขา 14 แห่ง เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง