GUERLAIN เปิดตัว POP UP แห่งใหม่ล่าสุดในสไตล์ BEE CONCEPT สะท้อนความลักชัวรี ตามแบบฉบับ ‘เกอร์แลง’ เดินหน้าขยายอาณาจักรความงามต่อเนื่อง ณ ชั้น 1 เมกาบางนา

0
12


Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงของเครือ LVMH นำโดย วรรษา ตั้งนิมิตโชค ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์เกอร์แลง เดินหน้าขยายอาณาจักรความงามอย่างต่อเนื่อง ฉลองเปิดตัว Pop Up สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งใหม่ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ป๊อปอัพที่โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Bee Concept ด้วยการใช้โทนสีขาวและทองสว่าง สะท้อนถึงความลักชัวรีตามแบบฉบับของ Guerlain เพิ่มความหรูหราในทุกมุมมอง บนพื้นที่ 27 ตร.ม. นับเป็นสวรรค์ของคนรักความงาม โดยเฉพาะคอลเลกชันน้ำหอมระดับสูง L’Art & La Matière ไฮไลท์สำคัญของสาขานี้


ความพิเศษภายใน Guerlain Pop Up แห่งนี้ ได้แก่ Alcove Room ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่โลกของสกินแคร์ระดับสูงที่ทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบผลลัพธ์การดูแลผิวพรรณที่ดีที่สุด ลูกค้าสามารถทดลองผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นเลิศของ Guerlain พร้อมสัมผัสประสบการณ์การนวดหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ มอบความผ่อนคลายและการบำรุงล้ำลึกในทุกขั้นตอน พร้อมด้วยบริการ Skincare Consultation จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของแบรนด์ที่พร้อมให้คำปรึกษาแบบเฉพาะตัวเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวของทุกท่าน ทั้งยังมีโซน Flash Makeup ที่จะปรับลุคให้โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์เมคอัพสุดหรู พลาดไม่ได้กับบริการ Fragrance Personalize ที่จะพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับโลกของน้ำหอมชั้นสูงโดยผู้เชี่ยวชาญจะช่วยค้นหากลิ่นหอมที่สะท้อนตัวตนอันมีเอกลักษณ์เฉพาะคุณ มอบความรู้สึกพิเศษในทุกครั้งที่ใช้น้ำหอมจาก Guerlain


นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ครั้งแรกในเมืองไทย นำโดย คู่เมคอัพจากคอลเล็กชัน Parure Gold ได้แก่ Parure Gold Skin Double Veil ไพรเมอร์สำหรับเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า และ Parure Gold Skin Diamond Micro-Powder แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด พร้อมด้วยน้ำหอมจากคอลเล็กชัน L’Art & La Matière กลิ่น PATCHOULI PARIS ที่ได้แรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของมหานครปารีส และที่สุดกับสามสกินแคร์ใหม่จากคอลเล็กชัน Orchidée Impériale Spa Morpho ที่มาพร้อมฟื้นบำรุงผิว ได้แก่ The Fundamental Oil ออยล์บำรุงผิวขั้นตอนแรกที่ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความชุ่มชื้น กระชับผิว ให้ผิวดูอิ่มเอิบและเปล่งประกาย The Neck and Décolleté Cream ครีมบำรุงผิวเฉพาะจุดสำหรับลำคอและเนินอก ช่วยยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมให้ผิวดูเรียบเนียน และ The Mask มาส์กสูตรพิเศษที่ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าและลำคอ ฟื้นคืนความสดชื่น ลดความหมองคล้ำและรอยล้า ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง
Guerlain Pop Up แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนานี้ ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกท่าน มุ่งเน้นให้เห็นถึงเอกลักษณ์และความงามที่ถูกนำเสนออย่างประณีต ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และ น้ำหอม พร้อมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นน่าประทับใจแก่ลูกค้าคนสำคัญ ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองความงามและความหรูหรากับ Guerlain ได้แล้ววันนี้.. พิเศษสุดกับบริการ Skincare Consultation, Flash Make Up, Fragrance Personalize และ Hand Massage จากผลิตภัณฑ์สกินแคร์ Guerlain พร้อมของขวัญสุดพิเศษมากมาย เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 8-31 ต.ค. นี้
@Guerlain #GuerlainThailand #ParureGoldskin #PatchouliParis #OiSpaMorpho