GUERLAIN เติมเสน่ห์ทุกการเดินทางอย่างมีศิลปะด้วย LE FLACON SAC สเปรย์น้ำหอมพกพาใหม่จาก คอลเลกชันน้ำหอมชั้นสูง L’Art & La Matière ที่มอบความสะดวกสบายและความหรูหราไว้ในหนึ่งเดียว เติมเต็มความหอมเลอค่าแก่ทุกช่วงเวลาของทุกๆ การเดินทาง

0
22


จากการออกเดินทางทั่วราชสำนักยุโรปกับภารกิจปรุงแต่งความหอมไปทั่วโลกของสุคนธกรและนักเดินทางใน ตระกูลเกอร์แลง มาเกือบสองศตวรรษ MAISON GUERLAIN ได้สานต่อธรรมเนียมการปรุงสูตรน้ำหอมเข้มข้นระดับสูงของ Pierre-François-Pascal Guerlain (ปิแอร์-ฟร็องซัว-ปัสคาล เกอร์แลง) ผู้ก่อตั้งที่ได้นำแรงบันดาลใจจากการเดินทางสู่การจารึกหน้าประวัติศาสตร์บทใหม่ของน้ำหอมพกพา LE FLACON SAC (ลา ฟราก็อง ซัค) คอลเลกชัน “L’Art & La Mati ère” (ลารต์ ลา มาติแอร) น้ำหอมชั้นสูงแสนเลอค่าผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจในการเดินทาง
ศิลปะการเดินทางของเกอร์แลง เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1870 น้ำหอมพกพาเพื่อการเดินทางรุ่นแรกที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้น คือ Gouttes Parfumées (กูตเตอส์ ปารฟูเมส์) จากนั้นในช่วง ปี ค.ศ. 1990 Flacon de Sac (ฟราก็อง เดอ ซัค)ได้เปิดตัวในชื่อ Habit de Fête (อาบีต์ เดอ แฟต) นับเป็นต้นแบบในการรังสรรค์น้ำหอมรูปแบบ Travel spray ที่รองรับการเปลี่ยนรีฟิลล์ สู่ LE FLACON SAC น้ำหอมพกพาคอลเลกชันปัจจุบันที่พร้อมเติมเต็มชีวิตของนักเดินทางที่หลงใหลในกลิ่นหอม ตอบโจทย์ความสะดวกสบายและผสานงานศิลป์วิจิตรเลอค่า
น้ำหอม LE FLACON SAC มีให้เลือกถึง 10 กลิ่นหอมที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์และความหรูหรา ได้แก่ Rose Cherie, Néroli Outrenoir, Bois d’Arménie, Encens Mythique, Cuir Béluga, Spiritueuse Double Vanille, Tonka Impériale, Santal Royal, Angélique Noire และ Iris Torréfié ความพิเศษของขวดน้ำหอม Travel spray ได้รับออกแบบโดยช่างชำนาญเหนือชั้นด้านขวดแก้วของ Guerlain ด้วยการสลัก “ผึ้ง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำจักรวรรดินโปเลียนที่ 3 และ Maison Guerlain มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1853 ลงบนขวดน้ำหอม


ขณะที่ ‘เคสรีฟิลล์’ สำหรับพกพาได้รับการออกแบบอย่างประณีตด้วยปลอกโลหะประกายทองโปร่งใส สะท้อนให้เห็นความสง่างามของขวดน้ำหอม การรังสรรค์เคสครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลาย Croisillon อันเป็นตำนานของ Habit de Fête ด้วยเส้นแปดเหลี่ยมที่มีขอบเอียงเพิ่มความโดดเด่นรับกับฝาเคสสีดำเข้ม โดยTravel Spray คอลเลกชันนี้สามารถเลือก Customize รับบริการแกะสลักชื่อ (Engrave) พร้อมทั้งเปลี่ยนเพลท (Plate) และเลือกสีสันของ Cord และ Seal ได้ที่เคาน์เตอร์ สาขาสยามพารากอน และ เกอร์แลง บูติก สาขาห้างเซ็นทรัล ชิดลม ได้แบบไม่ซ้ำใคร เป็นน้ำหอมขวดเดียวในโลกได้
สัมผัสความหอมเลอค่าของน้ำหอมพกพา LE FLACON SAC ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ GUERLAIN สาขาสยามพารากอน และบูติก GUERLAIN เซ็นทรัลชิดลม มีให้เลือก 10 กลิ่นหอมจากคอลเลกชัน L’Art & La Matière ขนาดบรรจุ 20 มล. ราคา 8,200 บาท และ เคสรีฟิลล์สำหรับพกพา ราคา 8,200 บาท สอบถามเพิ่มเติมที่ Line Official Account: @guerlainth
@Guerlain #Guerlain #GuerlainThailand #GuerlainParfumeur #LeFlaconSac