“ไทยกูลิโกะ” เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” เอาใจผู้บริโภคชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์นม กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ที่ขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น มุ่งขยายตลาดเครื่องดื่ม Plant-Based เมืองไทย

0
15

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” นมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างพิถีพิถัน ด้วยบริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพที่สำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์นม Plant-based ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันตลาดมีอัตราการเติบโตกว่า 40%

“กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” เป็นนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 7 ปีซ้อน นับตั้งแต่มีการเปิดตัวอัลมอนด์ โคกะในตลาดประเทศไทยเมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดนม Plant-based หรือนมทางเลือกของไทยอย่างรวดเร็ว โดยผู้บริโภคให้การตอบรับ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ เป็นอย่างดี ปัจจุบันตลาดมีมูลค่า 1,800 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งถึง 40% และคาดว่าจะเติบโตต่อไปอย่างต่อเนื่อง

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องจากผู้คนทั่วโลกหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น บริษัทกูลิโกะจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า ด้วยการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยเน้นที่คุณค่าทางโภชนาการและผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่า(Value)สูง

พร้อมทั้งคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและส่งเสริม brand loyalty บริษัทกูลิโกะมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผู้บริโภคตาม Purpose “Healthier days, Wellbeing for life” บริษัทฯ ตั้งใจที่จะบรรลุเป้าหมายนี้โดยการส่งเสริมสุขภาพที่ดี สร้างห่วงโซ่คุณค่าที่เน้นลูกค้า และลงทุนในพื้นที่สำคัญต่างๆสำหรับในประเทศไทย เราสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มมากขึ้นจากผลิตภัณฑ์นมทางเลือกจากพืชอย่างนมอัลมอนด์ ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญในภาคส่วนที่กำลังขยายตัวนี้ และเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ต่อไป เราจึงขอแนะนำ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ที่ทำมาจากถั่ว Superfood 3 ชนิด ได้แก่ อัลมอนด์ วอลนัท และเฮเซลนัท อร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ และดีต่อสุขภาพแบบองค์รวม”

ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดตัว “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของกูลิโกะ เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะขยายการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Wellness ต่อไปหลังจากได้รับความนิยมมานานหลายทศวรรษจากผลิตภัณฑ์ขนมและไอศกรีม โดยเรามั่นใจว่า“กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” จะมีส่วนช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายใน 3 รสชาติ ได้แก่ สูตรดั้งเดิม สูตรไม่เติมน้ำตาล สูตรรสช็อกโกแลต

นางสาวทิฆัมพร เพียรวิจารณ์พงศ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health & Wellness บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ยังกล่าวเสริมว่า “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท” มีความโดดเด่นด้วยรสชาติอร่อย กลมกล่อม และหอมอโรมาจากถั่ว 3 ชนิด อัลมอนด์ วอลนัท และเฮเซลนัท ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยและดื่มง่ายเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมอีกด้วย หากบริโภคอย่างต่อเนื่องนอกจากสุขภาพที่ดีแล้ว ยังจะมีผิวพรรณที่ดีด้วย และด้วยคุณประโยชน์เหล่านี้ บริษัท ไทยกูลิโกะ จึงมั่นใจว่า กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ จะกลายเป็นเครื่องดื่มประจำวันยอดนิยมในไทยเช่นเดียวกับในญี่ปุ่น และได้มีการดึง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นพรีเซนเตอร์ “กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อกระตุ้นยอดขายและบรรลุเป้าหมายของบริษัท”

ใหม่ ดาวิกา ตัวแทนของ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ คือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามในชีวิตประจำวัน พร้อมมุ่งมั่นสู่การมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เธอเป็นตัวแทนของผู้บริโภคที่มุ่งมั่นในการดูแลผิวพรรณและสุขภาพโดยรวม เพราะ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะมีคุณประโยชน์มากมาย อุดมไปด้วยวิตามินอีถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นในหนึ่งวัน มีใยอาหารสูง เพิ่มกากใยในระบบอาหาร ช่วยการขับถ่าย และ 0% คอเลสเตอรอล ที่สำคัญยังปราศจากนมวัวและน้ำตาลแล็กโทส ผู้บริโภคเจหรือผู้แพ้นมวัวสามารถรับประทานได้ แม้การแข่งขันในตลาดนม Plant-Based และนมอัลมอนด์จะดุเดือด แต่กูลิโกะก็มั่นใจว่า กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ จะกลายเป็นเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด

กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มิกซ์ 3 นัท รวมไปถึงสูตรดั้งเดิม สูตรไม่เติมน้ำตาล และสูตรรสช็อกโกแลตมีจำหน่ายแล้วในร้านค้า ชั้นนำทั่วประเทศ …

ไทยกูลิโกะ
พิชญา วัฒนถาวร ฝ่ายสื่อสารองค์กร
Email: pichaya.wattanathaworn@glico.com

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะมิกซ์ 3 นัท
รูปภาพ

ปริมาณ และราคา • 180 มล.: เริ่มต้นที่ 27 บาท/กล่อง และ 79 บาท/ แพ็ก (1 แพ็ก = 3 กล่อง)
• 1 ลิตร: 132 บาท/กล่อง
ช่องทางขาย
ช่องทางการซื้อ Online ของบริษัท
1. Glico online shopping channel – www.glicothai.com

  1. Shopee – Thai Glico flagship store   https://shopee.co.th/glico_thailand
  2. Lazada – Thai Glico flagship store   https://www.lazada.co.th/shop/glico-thailand/  ร้านค้า : โลตัส, บิ๊กซี, Tops, เดอะมอลล์, จิฟฟี่, ฟู้ดแลนด์, Villa, Maxvalu, 7-eleven
    และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
    พื้นที่การขาย ทั่วประเทศ
    คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ • หอมอโรมาจากถั่ว 3 ชนิด อัลมอนด์ เฮเซลนัทและวอลนัท
    • ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น
    • วิตามินอี 100% มีส่วนช่วยในกระบวนต่อต้านอนุมูลอิสระ
    (อัลมอนด์โคกะหนึ่งกล่องอุดมไปด้วยวิตามินอีถึง 100% ของปริมาณที่จำเป็นในหนึ่งวัน)
    • ใยอาหารสูง เพิ่มกากในระบบอาหาร ช่วยการขับถ่าย
    • 0% คอเลสเตอรอล ไม่เป็นการเพิ่มไขมันให้ร่างกาย
    • ปราศจากนมวัวและแล็กโทสเหมาะสำหรับผู้บริโภคเจหรือผู้ที่มีอาการแพ้แล็กโทส

■ ติดต่อสอบถาม/ข้อมูลเพิ่มเติม
Thai Glico Website: https://www.glico.com/th/ 
Facebook: Glico TH: https://www.facebook.com/GlicoTH 
YouTube: Glico TH: https://www.youtube.com/@glicothailand 
Facebook: Pocky TH: https://www.facebook.com/PockyThailand/
YouTube: Glico TH: https://www.youtube.com/@glicothailand

กลุ่มบริษัทกูลิโกะ
ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ถือเป็นวันก่อตั้งบริษัทครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทกูลิโกะ โดยในปี 2465 เป็นวันที่ “Glico Nutritious Candy” ในกล่องสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ได้ถือกำเนิดขึ้น ถือเป็นธุรกิจของเอซากิ กูลิโกะ ที่มาจากความยึดมั่นในปรัชญา “ส่งเสริมสุขภาพของผู้คนผ่านอาหาร” กูลิโกะ คาราเมลเป็นผลิตภัณฑ์แรกของบริษัท ที่เกิดจากนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์จากผู้ก่อตั้งบริษัท นายริอิจิ เอซากิ จากจุดเริ่มต้นพนักงานทุกคนร่วมกันสร้างผลงานด้วยใจเพื่อพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คน และความเชื่อนี้ก็ขยายจากขนมไปสู่สินค้าประเภทไอศกรีม อาหารแปรรูป ของหวาน นม สินค้าสำหรับเด็กทารก ส่วนประกอบอาหารและวัตถุดิบสำหรับเครื่องสำอางและสินค้าสุขภาพ
https://www.glico.com/global/

ไทยกูลิโกะ
ไทยกูลิโกะเป็นผู้เล่นหลักในตลาดในประเทศไทยมากกว่า 50 ปี ตั้งแต่ปี 2513 ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของกูลิโกะในอาเซียน โดยมีโรงงานผลิตสินค้าที่รับผิดชอบการจัดหาขนม ไอศกรีม และผลิตภัณฑ์ Health & Wellness ของภูมิภาค
Thai: https://www.glico.com/th/
English: https://www.glico.com/th/en/