เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมสนับสนุน กลุ่ม ทิสโก้ จัดงาน “Go Run มันส์กว่าเดิม #2” ส่งเสริมสุขภาพดี ลดโรค NCDs

0
12

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม “Go Run มันส์กว่าเดิม #2” กิจกรรมเดิน-วิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งจัดขึ้นโดยกลุ่มทิสโก้เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจในการดูแลสุขภาพผ่านการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งเพื่อรณรงค์ให้ห่างไกลจากโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานจาก กลุ่มทิสโก้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พร้อมด้วยพันธมิตรเข้าร่วมกว่า 250 คน

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นางสาวยุวดี งานทวีกิจ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมคณะผู้บริหาร และพนักงาน ของเจนเนอราลี่เข้าร่วมกิจกรรม โดยมี นางกุสุมา ประถมศรีเมฆ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

นางสาวยุวดี กล่าวว่า “กิจกรรม Go Run มันส์กว่าเดิม #2” เป็นกิจกรรมที่กลุ่มทิสโก้จัดขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 มุ่งเน้นให้คนไทยดูแลสุขภาพ เพราะสุขภาพคือความมั่งคั่งที่ยั่งยืน โดยเริ่มต้นที่ผู้บริหารและพนักงานในองค์กร พร้อมกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นทางธุรกิจกับพันธมิตร ทั้งนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในฐานะผู้ให้บริการประกันที่ดูแลและป้องกันความเสี่ยงในด้านต่าง ๆ ให้ลูกค้า จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในผลักดันให้สังคมตระหนักถึงการดูแลสุขภาพด้วยการป้องกันมากกว่าการรักษา ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าทั้งด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ

โดยภายในงาน มีการจัดอันดับและมอบรางวัลให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วม พร้อมมอบหนังสือ “NCDs โรคร้ายที่คนไทย (อาจ) หนีไม่พ้น!” ให้เป็นที่ระลึก เพื่อเป็นแรงจูงใจและปลุกพลังในการหันมาดูแลตัวเอง ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สวนจตุจักร