BJC Healthcare เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ FEITAS Diclofenac แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

0
53

บริษัท บีเจซี เฮลท์แคร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์และเภสัชภัณฑ์ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จํากัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ร่วมกับ Hisamitsu ผู้ผลิตยาและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เฟตัส ไดโคลฟีแนค (FEITAS Diclofenac Patch) แผ่นแปะบรรเทาอาการปวดและอักเสบ ออกฤทธิ์ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการกล้ามเนื้อปวดและอักเสบเรื้อรังชนิดรุนแรง และผู้ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพ้ยาจากการใช้ยารับประทาน

โดยมี นายอัศวิน – นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เคียว ไซโตะ (Mr. Kyu Saito) Managing Director & Executive Officer, Global Business Strategy) ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก

นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี กล่าวว่า “ในโอกาสนี้ บีเจซี เฮลท์แคร์ ได้ร่วมมือกับ Hisamitsu ในฐานะตัวแทนจำหน่าย แผ่นแปะ FEITAS รายเดียวในประเทศไทย โดย FEITAS เป็นผลิตภัณฑ์แผ่นแปะตัวแรกในโลกที่ได้รับการรับรองว่ามี ตัวยา Diclofenac โดยเน้นประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวดเฉพาะจุด ถูกออกแบบมาในรูปแผ่นแปะที่มีขนาดพอดี พกพาสะดวก และใช้งานง่าย ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันสำหรับทุกช่วงวัย เหมาะสำหรับประเทศไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

ซึ่งมักเผชิญกับปัญหาอาการปวดข้อและกล้ามเนื้อ ดังนั้นแผ่นแปะ FEITAS จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ รวมถึงบรรเทาความไม่สบายตัวจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน และเชื่อมั่นว่า บีเจซี เฮลท์แคร์ จะสามารถทำให้แผ่นแปะ FEITAS กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมอีกตัวหนึ่งในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”
สำหรับผลิตภัณฑ์ แผ่นแปะ FEITAS ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเฉพาะที่ เช่น อาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ และอักเสบในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย โดยแผ่นแปะจะทำงานด้วยการปล่อยตัวยาซึมผ่านผิวหนังโดยตรง ทำให้ส่งผลอย่างรวดเร็วในบริเวณที่ต้องการรักษา และลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากการรับประทานยาในรูปแบบเดิม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงในการบรรเทาอาการปวดอย่างปลอดภัยและได้ผลดี