APCO ถอดรหัสต้นเหตุเนื้อร้าย สู่แนวทางป้องกัน “กิน กัน มะ”

0
19

           ประเทศไทยก้าวสู่สังคมสูงวัยเต็มรูปแบบ มีสัดส่วนประชากรกลุ่มผู้สูงอายุหรือมีอายุ 60 ปีขึ้นไปมากกว่า 12 ล้านคน หรือคิดเป็น 20% ของประชากรไทยทั้งประเทศ  ซึ่งมีความอ่อนไหวในเรื่องของสุขภาวะและการดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ ด้วยข้อมูลบ่งชี้ว่า อายุยิ่งเพิ่มมากขึ้น ยิ่งมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคร้ายมากขึ้น  นอกเหนือจากปัจจัยด้านพันธุกรรม ที่คนในครอบครัวเป็นเนื้อร้ายเราก็มีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคร้ายหรือเนื้อร้ายเช่นกัน รวมทั้งปัจจัยภายนอกอื่นๆ  ดังนั้นการป้องกันเพื่อรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่องจึงเป็นประเด็นที่ต้องให้ความสำคัญ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน โดยเฉพาะผู้สูงวัย

นอกจากนี้ สาเหตุการเสียชีวิตของคนไทยอันดับหนึ่งคือ มะเร็งทุกชนิด โดยสัดส่วนต่อประชากร 100,000 คน เสียชีวิตเนื่องจากมะเร็งจำนวน 112.8 (สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข) ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีทางการแพทย์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ค่ารักษาพยาบาลก็เพิ่มจำนวนสูงขึ้นเช่นกัน จากข้อมูลการรักษา ค่าใช้จ่ายในการรักษามะเร็งทุกกระบวนการต่อคนอยู่ที่ประมาณ 300,000 – 8,000,000 บาท หรืออาจสูงกว่านี้ แล้วแต่ชนิดและประเภทของโรคมะเร็งและระยะเวลาของการรักษา

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation BIM กล่าวถึงความเสี่ยงในการเป็นเนื้อร้ายว่า   “ในอเมริกา และอังกฤษ ทุก 2 คน มีโอกาสที่จะเป็นเนื้อร้าย 1 คน  (Ref: https://www.medicalnewstoday.com/articles/288916) และจากการศึกษาวิจัยพบว่าเนื้อร้าย เกือบหนึ่งในสามมีสาเหตุมาจากยีนที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม (Ref: https://www.nbcnews.com/health/cancer/just-how-much-cancer-due-genes-about-third-study-finds-n490731) นอกจากนี้มีข้อมูลชัดเจนมากเกี่ยวกับ mRNA vaccine  ทำให้การเสียชีวิตจากเนื้อร้ายเพิ่มมากขึ้น ( Ref: DOI: 10.7759/cureus.57860)  และอายุยิ่งมากยิ่งเสี่ยงเป็นเนื้อร้าย (Ref: https://www.cancer.gov/about-cancer/causes-prevention/risk/age)

 ศ.ดร.พิเชษฐ์ เพิ่มเติมว่า เราสามารถลดความเสี่ยงจากการเป็นเนื้อร้ายได้ ด้วยการป้องกันกันไว้ดีกว่าแก้ ซึ่ง APCO ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยการดึงพลังธรรมชาติในร่างกายออกมาใช้ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดมังคุดเสริมฤทธิ์ 3 พลังธรรมชาติ พลังที่ 1) ช่วยกระตุ้น T Cell ป้องกันโรคร้ายหรือเนื้อร้ายได้ต่อเนื่อง พลังที่ 2)  ช่วยกระตุ้น ออโตฟาจี (autophagy) หรือการกินตัวเองของเซลล์เป็นกระบวนการที่เซลล์ใช้กำจัดองค์ประกอบของเซลล์ที่เสื่อมสภาพเพื่อป้องกันการทำงานที่ผิดปกติของเซลล์ซึ่งจะก่อให้เกิดโรค พลังที่ 3) ช่วยซ่อมสร้าง Telomere ทำให้ย้อนวัยชะลอวัยพร้อมกับต้านโรคร้าย  เป็น 3 พลัง ( T. A. T )  ที่กระตุ้นให้เกิดการเสริมสร้างพลังเม็ดเลือดขาวเพิ่มภูมิคุ้มกัน   เป็นแนวทางป้องกันเนื้อร้ายด้วยนวัตกรรมมังคุดเสริมฤทธิ์ “กิน กัน มะ” ด้วยค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดแต่มีประสิทธิภาพสูงสุด”  ดังนั้นการช่วยลดโอกาสการเกิดเนื้อร้าย จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่มีจำนวนมหาศาล และช่วยให้เกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิตของทุกคนได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

มังคุดเสริมฤทธิ์ “กิน กัน มะ” เป็นสารสกัดธรรมชาติเสริมฤทธิ์ จาก มังคุด ฝรั่ง งาดำ ถั่วเหลือง และบัวบก ปรับร่างกายให้กลับสู่ธรรมชาติที่สมดุล แล้วจัดการกับความผิดปกติของร่างกายด้วยพลังจากธรรมชาติ  เป็นผลงานวิจัยที่รับรองโดยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด  และการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCOได้ที่ Hotline: 1154  www.bim100.com  โทร. 02 646 4800 LINE: @bim100callcenter