ซีเอ็ด และ สำนักพิมพ์เจมิไน (GEMINI) ชวนปลุกกระแสฟินอีกครั้ง! เปิดตัว “ปรมาจารย์ลัทธิมาร ฉบับการ์ตูน” เล่ม 2-3 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29

0
39

ซีเอ็ด ร่วมกับ สำนักพิมพ์เจมิไน (GEMINI) เปิดตัวหนังสือ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร ฉบับการ์ตูน” เล่ม 2 และ 3 ผลงานเขียนโดย โม่เซียงถงซิ่ว (Mo Xiang Tong Xiu) กลับมาตอกย้ำความสำเร็จของวรรณกรรมสายวาย ชวนคุณหวนคืนสู่กูซูอีกครั้ง ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นของ “เว่ยอิง” และ“หลานวั่งจี” ผ่านภาพวาดอันงดงามสุดอลังการที่ครองใจนักอ่านทั่วเอเชีย

นางกนิษฐ์ ภาณุสัณห์ พรหมเสน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานผลิตหนังสือ บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น กล่าวถึงกระแสตอบรับจากผู้อ่านที่มีต่อปรมาจารย์ลัทธิมาร “ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุน “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ค่ะ ต้องยอมรับว่ากระแสตอบรับจากผู้อ่านนั้นเกินความคาดหมายมากค่ะ ตั้งแต่หนังสือวางแผงปรมาจารย์ลัทธิมารเล่มแรก เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนมาถึงการเปิดตัวเล่ม 2 และ 3 ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย กลุ่มผู้อ่านและแฟนคลับยังคงให้การตอบรับอย่างเหนียวแน่น สุดท้ายนี้ขอขอบคุณความร่วมมือของทีมงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการนำเสนอผลงานคุณภาพให้กับผู้อ่านทุกท่านค่ะ

ภายในงานเปิดตัว คุณหนิง จากช่อง TikTok “หนิงหนิงกำลังอ่าน” คุณลูกตาล สุดาวดี ถาวงษ์กลาง นักแปลมากฝีมือ ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจจากเล่มแรก รวมถึงความสนุกที่ชวนให้ต้องติดตามสำหรับเล่ม 2 และ 3 ร่วมลุ้นไปกับการผจญภัยของตัวละคร ปมหรือข้อสงสัยต่างๆ ก็จะค่อยๆ คลายไปที่ละเรื่อง สร้างอรรถรสให้หนังสือการ์ตูนมีความสนุกมากขึ้น

หนังสือ “ปรมาจารย์ ลัทธิมาร ฉบับการ์ตูน” เล่ม 2 – ไม่รู้ว่าเพราะเสียงขลุ่ยของ “โม่เสวียนอวี่” ที่เป่าบนเขาต้าฟ่าน หรือสิ่งอื่นใดที่ทำให้ “หลานวั่งจี” ออกปากว่า “ข้าจะพาตัวคนผู้นี้กลับสกุลหลาน” คุณชายรองสกุลหลานในเวลานี้ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับคนที่เว๋ยอู๋เซี่ยนในวัยเยาว์รู้จัก ไหนจะซ่อนเหล้าไว้ใต้พื้นห้อง ทั้งรั้งเขาให้นอนบนตัว ทั้งที่เกลียดการกระทำเช่นนี้เป็นที่สุด เกิดอะไรขึ้นกับบุรุษผู้นี้ในช่วงเวลาที่เขาไม่อยู่กันแน่ ติดตามความสนุกในเล่ม 3 – เมื่อ “เว่ยอู๋เซี่ยน” ออกเดินทางไปยังเมืองชิงเหอกับ “หลานวั่งจี” เพื่อสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับมือผีที่นำกลับมาจากบ้านสกุลโม่ ณ ที่แห่งนั้นพวกเขาพบปมปริศนาใหม่ๆ มากมาย ทั้งโลงที่มีเพียงดาบไร้ซึ่งศพ จินหลิงที่หายตัวไปในป้อมกินคน ทว่าเรื่องราวยิ่งอีนุงตุงนังเพราะมีผู้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเว่ยอู๋เซี่ยนเสียแล้ว!! เมื่อตื่นจากฝันในวันวาน…ชั่วชีวิตหนึ่งก็ผ่านพ้นไปเสียแล้ว

นักอ่านการ์ตูนสายวายไม่ควรพลาด พบกับหนังสือ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร ฉบับการ์ตูน” ทั้งเล่ม 2 และ 3 วางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือซีเอ็ดทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ