นับถอยหลัง! จิม ทอมป์สัน เตรียมพลิกโฉมวงการรีเทล เปิด ‘ไลฟ์สไตล์สโตร์’ สุดไอคอนิกแห่งแรกที่ ‘วันแบงค็อก’ พบกัน 25 ตุลาคมนี้ ณ โซนรีเทลแห่งใหม่ ‘The Storeys’

0
20

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย เตรียมสร้างตำนานบทใหม่ให้วงการรีเทลเมืองไทยด้วยการเปิด ‘ไลฟ์สไตล์สโตร์’ แห่งแรกของ
แบรนด์ กับสโตร์รูปแบบดูเพล็กซ์บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ที่ The Storeys โซนรีเทล
แห่งใหม่สุดอลังการของโครงการวันแบงค็อก การเปิดไลฟ์สไตล์สโตร์แห่งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ
แบรนด์ ในการปักหมุดไลฟ์สไตล์เดสติเนชันแห่งใหม่ที่เบลนด์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมไทย อาหารไทย และการช้อปปิ้งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาเยือนแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยประกาศเปิดให้บริการวันแรก 25 ตุลาคมนี้

ไลฟ์สไตล์สโตร์ของจิม ทอมป์สัน ณ วันแบงค็อก ประกอบด้วยโซนรีเทลกว้างขวางที่ตกแต่งสุด
ตระการตาให้ลูกค้าได้ช้อปอย่างเพลิดเพลินที่ชั้นล่าง และเติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารกันต่อที่ชั้นบนกับร้าน Jim’s Terrace จุดแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ที่มาพร้อมหลากหลายเมนูอาหารไทย ร่วมสมัยและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ท่ามกลางวิวอันร่มรื่นในพื้นที่สีเขียวของโครงการวันแบงค็อก รวมถึงโซน ‘Silk Exhibition’ ที่จะพาแขกผู้มาเยือนเดินทางย้อนประวัติศาสตร์เส้นทางการยกระดับผ้าไหมไทยของแบรนด์จิม ทอมป์สัน สู่เวทีโลก

25 ตุลาคมนี้ เตรียมมาช้อป ชิม ชิล กันให้เต็มที่กับ จิม ทอมป์สัน ไลฟ์สไตล์สโตร์ ณ ชั้น G โซน The Storeys โครงการวันแบงค็อก (สถานี MRT ลุมพินี)

JimThompson #BeyondSilk

#

เกี่ยวกับ Jim Thompson
Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”