“กิฟฟารีน” เขย่าตลาดซีรั่ม 3 เดือนสุดท้าย ส่ง “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” พร้อมอัดกลยุทธ์ “พรีเซนเตอร์มาร์เก็ตติ้ง” ดึง “เบลล่า-ราณี” ช่วยดันยอดครึ่งปีหลังโต 5%

0
10

กิฟฟารีน เร่งอัดกลยุทธ์”พรีเซนเตอร์มาร์เก็ตติ้ง” ส่งท้ายปี 2567 ดึง “เบลล่า – ราณี แคมเปน” เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum) หวังช่วยเป็นแม่เหล็ก ดันยอดขายผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า(Skin Care For Face) เติบโต 10-15% และช่วยผลักดันผลประกอบการครึ่งปีหลังของบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เติบโต 2-5% ตอกย้ำการใช้กลยุทธ์พรีเซนเตอร์มาร์เก็ตติ้ง และการเป็น “ตัวจริงเรื่องซีรั่ม” ของกิฟฟารีน


นายพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการทำตลาดของกิฟฟารีนสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า(Skin Care For Face) ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2567 ว่า จะรุกหนักในทุกช่องทางขายเต็มกำลัง โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ทั้ง e-marketplace, Social Media รวมถึงอัดแคมเปญส่งเสริมการขายต่อเนื่อง และทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทาง OOH (Out of Home) เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านพรีเซนเตอร์ เพื่อช่วยให้นักขายหรือนักธุรกิจกิฟฟารีนทำงานได้ง่ายขึ้น มียอดขายเพิ่มขึ้น


สำหรับสินค้าใหม่ ที่จะบุกทำตลาดในช่วงนี้คือผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum) ซีรั่มสูตรเข้มข้น บูสต์ผิวโกลว์ใส เรียบเนียนดุจผิวกระจกสำหรับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่ต้องการเสริมเสน่ห์เผยผิวสวยใสฉ่ำวาว ไร้หมองคล้ำ ดุจสาวเกาหลี ด้วยนวัตกรรม PDRN 5,000 ppm สกัดจาก Salmon DNA ซึ่งมีโครงสร้าง DNA ใกล้เคียงกับมนุษย์ ช่วยฟื้นบำรุงและปรับสมดุลผิวใหม่ ผิวโกลว์ใส เรียบเนียน เผยผลลัพธ์ของการดูแลผิวอย่างชัดเจน และ Natural Hydro Effect Complex, Natural Hyaluron 100% (Ecocert) ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำวาว อิ่มฟู เติมเต็มร่องริ้วรอย ซึ่งนำเข้ามาทำตลาดเสริมทัพผลิตภัณฑ์ซีรั่มตัวเด็ดของกิฟฟารีน “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” (GIFFARINE HYA-INTENSIVE WHITENING PRE-SERUM) และ “กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม” (GIFFARINE HYA SUPER CONCENTRATE SERUM) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

พร้อมดึงนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “เบลล่า – ราณี แคมเปน” มาเป็นพรีเซนเตอร์ ช่วยปลุกกำลังซื้อ และกระตุ้นยอดขายให้กับนักขายหรือนักธุรกิจกิฟฟารีน ตอกย้ำการใช้กลยุทธ์พรีเซนเตอร์มาร์เก็ตติ้ง และการเป็น “ตัวจริงเรื่องซีรั่ม” ของกิฟฟารีน ที่ผ่านมาตั้งแต่งชุด HYA Serum ทั้ง 2 สูตร ถึงปัจจุบันสามารถทำยอดขายซีรั่มได้มากกว่า 3 ล้านขวดแล้ว
“การเป็น “ตัวจริงเรื่องซีรั่ม” ของกิฟฟารีน เป็นผลจากการเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค รู้ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร และคิดค้นสูตรซีรั่มที่ดูแลผิวหน้าให้ตรงจุด ให้ผลลัพธ์ที่ดี ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ซึ่งซีรั่มที่ขายดีและทำยอดขายทะลุกว่า 3 ล้านขวด คือ ซีรั่มในกลุ่ม HYA “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” และ “กิฟฟารีน ไฮยา ซุปเปอร์ คอนเซนเทรท ซีรั่ม” สำหรับซีรั่มตัวใหม่ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์” ถือเป็นสูตรที่กิฟฟารีนภูมิใจมาก และเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการดูแลผิวได้ดี โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ฉ่ำวาว โกลว์ใส แข็งแรงดุจกระจก และหากใช้ต่อเนื่อง เชื่อว่าผู้บริโภคจะชื่นชอบในผลลัพธ์อย่างแน่นอน”
ทั้งนี้ การใช้กลยุทธ์ “พรีเซนเตอร์มาร์เก็ตติ้ง” ถือว่าประสบความสำเร็จในการทำตลาดอย่างมากของกิฟฟารีน เพราะทุกกลุ่มสินค้าที่ใช้พรีเซนเตอร์สามารถทำยอดขายเติบโตได้เป็นที่น่าพอใจทุกกลุ่ม ปัจจุบันกิฟฟารีนมีสินค้าอยู่ 6 กลุ่ม คือ 1.ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2.สกินแคร์และผลิตภัณฑ์สำหรับร่างกาย 3.ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางสีสัน เมคอัพ 4.ผลิตภัณฑ์กลุ่มควบคุมน้ำหนัก 5.ผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหาร 6.ผลิตภัณฑ์สำหรับครัวเรือน รวมกว่า 2000 รายการ โดยครั้งนี้ที่ดึง“เบลล่า – ราณี แคมเปน” มาเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum) ซีรั่มสูตรเข้มข้น บูสต์ผิวโกลว์ใส เรียบเนียนดุจผิวกระจก ก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาด ดันยอดขายผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า(Skin Care For Face) เติบโต 10-15% ไม่แพ้กัน เพราะเบลล่า – ราณี ถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ดารานักแสดงเบอร์หนึ่งที่มีฐานแฟนคลับเยอะมาก มีผู้ติดตามมหาศาลทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ จึงมั่นใจว่าจะเป็นแม่เหล็กสำคัญๆ ที่ช่วยสื่อสารและแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รวมถึงสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ได้ในวงกว้าง ให้เปิดใจอยากซื้อใช้ และซื้อซ้ำตามเบลล่า – ราณี คาดว่าจะช่วยผลักดันผลประกอบการครึ่งปีหลังของบริษัทฯ เติบโตไม่ต่ำกว่า 2-5% ด้วย
นายพงศ์พสุ กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” (Giffarine Reju Glow Serum) เป็นกลุ่มเป้าหมายที่กว้างมาก คือผู้ที่ชอบดูแลผิวหน้าทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย อายุ 25 ขึ้นไป และชอบใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว เรียบเนียน แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบกว่า 30-40 ล้านบาท ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน รีจู โกลว์ ซีรั่ม” รวมถึงอัดโปรโมทชั่นสุดคุ้ม เพื่อผลักดันยอดขายให้ได้มากกว่า 100,000 ขวดในสิ้นปี 2567

เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”
“ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด