APCO มุ่งมั่นรักษ์สิ่งแวดล้อม รณรงค์สร้างการตระหนักรู้ปัญหาโลกเดือดส่งมอบมังคุดเสริมฤทธิ์ ด้วย 3 พลังธรรมชาติเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

0
51

ปัญหาโลกเดือด คือปัญหาสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก  องค์การอุตุนิยมวิทยาโลก (WMO) รายงานในช่วงศตวรรษที่ผ่านมาอุณหภูมิเฉลี่ยทั่วโลกได้เพิ่มขึ้นประมาณ 1 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับระดับก่อนยุคอุตสาหกรรม  ส่งผลต่อสภาพอากาศที่แปรปรวน เกิดการละลายของน้ำแข็งขั้วโลก ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น และเกิดการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ  ปัญหาโลกเดือด จึงเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องหันมาใส่ใจให้ความสำคัญกับการรณรงค์สร้างการตระหนักรู้ให้เพิ่มมากขึ้น ช่วยกันแก้ไขปัญหาเพื่อรักษาโลกของเราให้เป็นที่น่าอยู่สำหรับทุกคนในอนาคต

สืบเนื่องจากโครงการตามรอยพระราชา จัดโดยมูลนิธิธรรมดี ร่วมกับองค์กรภาคี บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  คุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ สมาคมนักเรียนเก่า เอเอฟเอส ประเทศไทย และ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) โดยได้รับเกียรติจาก นายวีระศักดิ์ โค้วสุรัตน์ ประธานสภาลมหายใจกรุงเทพฯ และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา บรรยายพิเศษในหัวข้อ  “น้ำจะท่วมกรุงเทพฯ กี่โมง?”  ที่ TK Park Central World  กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

ศ. ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หัวหน้าคณะนักวิจัย Operation BIM  ได้เข้าร่วมบรรยายในหัวข้อ “โลกเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน กลยุทธ์การปรับตัวสู่สุขภาพดีในยุคโลกเดือด” กล่าวว่า  “ปัญหาโลกเดือด ที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของโลก ล้วนเกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงานฟอสซิล การตัดไม้ทำลายป่า หรือการปล่อยมลพิษที่มีสารเคมีและสารก่อมะเร็ง ซึ่งอาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและผิดปกติของเซลลัในร่างกายเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง ซึ่งเป็นหน้าที่ของเราทุกคนต้องช่วยกันดูแลรักษาโลกและสิ่งแวดล้อม เพื่อไม่เป็นผู้สร้างความเสียหายที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต เกิดโรคร้ายและการเจ็บป่วย กระทบต่อคุณภาพชีวิต”

APCO ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างจิตสำนึกในเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม  มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 36 ปี ด้วยจริยธรรมและจรรยาบรรณในการทำธุรกิจที่คำนึงถึง สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล   และคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม APCO จึงตอกย้ำเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตจากธรรมชาติในการสร้างสมดุลภูมิคุ้มกันบำบัด เน้นการดูแลสุขภาพในระยะยาวด้วยแนวทางการป้องกัน ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายและการเจ็บป่วยในอนาคต

การช่วยกันรณรงค์รักษ์โลก สามารถเริ่มได้ที่ตัวเราเอง ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคร้ายด้วยการเลิกสูบบุหรี่ ช่วยลดมลพิษ หลีกเลี่ยงการกระทำหรือการอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีรังสี รักษาน้ำหนักตัวให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่มากเกินไปจนเหลือทิ้งเป็นภาระในการกำจัดของเสีย   และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เป็นแนวทางการดูแลสุขภาพและป้องกันไม่ให้เกิดโรคร้ายและการเจ็บป่วยขึ้น  อีกทั้งเป็นการช่วยทำให้โลกเราสวยและน่าอยู่ ชะลอความเดือดของโลกใบนี้ ให้อยู่กับเราพร้อมสุขภาพที่ดี

เพื่อการดูแลรักษาสุขภาพแนวป้องกันอย่างต่อเนื่องในยุคโลกเดือด APCO ได้ส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสู่ตลาดสุขภาพด้วย นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” ที่ผสมผสานสารสกัดจากพืชผักพื้นบ้านไทย 5 ชนิด ได้แก่ มังคุด, งาดำ, ถั่วเหลือง, ฝรั่ง, และใบบัวบก  ทำงานด้วย 3 พลังธรรมชาติ ดูแลภูมิคุ้มกัน:

พลังที่ 1 กระตุ้น T Cell: ช่วยป้องกันโรคร้ายอย่างต่อเนื่อง

พลังที่ 2 กระตุ้น Autophagy: ชะลอความชรา ลดโอกาสการเกิดโรคความเสื่อมและโรค NCDs

พลังที่ 3 ซ่อมสร้าง Telomere: ย้อนวัยและชะลอวัยพร้อมกับต้านโรคร้าย

ในวาระพิเศษช่วงเดือนแห่งวันแม่ APCO เสนอแพคเกจโปรโมชั่นพิเศษ นวัตกรรมไทย “มังคุดเสริมฤทธิ์” สำหรับคุณแม่ เพื่อการดูแลอย่างใส่ใจ ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2567 :

  • แพคเกจ  My Mom : ขนาด 30 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 5 ขวดแถม 1 ขวด มูลค่า 3,900 บาท
  • แพคเกจ  Healthy Mom : ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 4 ขวดแถม 1 ขวด มูลค่า 7,560 บาท
  • แพคเกจ Love Mom : ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 6 ขวด  มูลค่า 8,999 บาท
  • แพคเกจ Forever Mom :   ขนาด 90 แคปซูล/ขวด โปรโมชั่น 12 ขวด มูลค่า 16,999 บาท

พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่ในการตรวจวัด Killer T Cell  CD 8 (กำจัดโรคร้าย) และตรวจวัด CD 4 (ต้านการติดเชื้อ) ในราคาลดพิเศษ และสิทธิ์เข้าร่วมเป็นสมาชิก APCO Health Club ร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามโปรแกรมของ APCO ที่จะจัดเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง (สำหรับ แพคเกจ Healthy Mom /Love Mom และ Forever Mom)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไทย มังคุดเสริมฤทธิ์ ภูมิคุ้มกันบำบัด และหากสนใจการเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCO ได้ที่ Hot line โทร 1154 และ โทร 02 646 4800  หรือ Add LINE ID : @bim100callcenter