“นิรันดร์รัตน์”จัดพิธีมอบใบประกาศประจำปี 2567.. “อ.พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์”เปิดแนวคิด ตัดผมบนเครื่องบิน

0
43

โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ โรงเรียนเก่าแก่ ที่ส่งเสริมอาชีพให้คนไทยจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนานกว่า 50 ปี ซึ่งทางโรงเรีนนฯได้มีการพัฒนาปรับบหลักสูตรการเรียนการสอนให้ทันยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา จึงได้มีการบอกกันปากต่อปากจากลูกศิษย์ที่จบจากที่นี่

เป็นประจำของทุกปี ที่โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ได้มีการจัดพิธีมอบใบประกาศวุฒิบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาของสถาบันแห่งนี้ โดยปีนี้กำหนดจัดงานวันที่ 20 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ห้างอิมพีเรียล สำโรง สมุทรปราการ

สีสันงานนี้เหมือนเช่นเคย มีกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เช่น การแข่งขันประกวดผลงานของนักเรียน ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1,2,3 โดยมีการแข่งขัน ทั้งหมด 6 ประเภท คือ ซอยผมหญิง,ซอยผมชาย,ไดร์ฟาห์ร่า, ประกวดชุดกลางวัน,ชุดราตรี และประกวด มิส เอลีเซ่ โดยอาจารย์ พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ พร้อมด้วย อาจารย์ ธรรมรัตน์ เต็มนิรันรัตน์ ทายาทของอาจารย์พจน์เวท เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตร

อาจารย์ พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ให้สัมภาษณ์ว่า โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ มีการพัฒนาการเรียนการสอนทุกปี เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยความต้องการของลูกค้า ซึ่งตอนนี้ยังมีแนวคิดอีกว่า จะเปิดสถานที่ตัดผมบนเครื่องบิน เพื่อดึงดูดให้ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวประเทศไทย อยากจะทำผมกับช่างผมไทยโดยศิษย์ของนิรันดร์รัตน์ เป็นการสร้างรายใด้สู่ประเทศไทยของเรา

โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ มุ่งเน้นให้นักเรียนทุกคน นำวิชาไปประกอบอาชีพได้จริง ดังคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เรียนง่าย เป็นเร็ว เรียนจบ มีงานทำ”…ผู้ที่สนใจ มาเรียนที่โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ซึ่งมีให้เลือกกว่า 20 หลักสูตร สามารถติดต่อกับโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ได้ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณนุส 085-317-9292 หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ Page : โรงเรียนสอนเสริมสวย-ตัดเสื้อนิรันดร์รัตน์ธรรมรัตน์