นัท วอล์คเกอร์ New Flavors of Delight ความอร่อยมิติใหม่ 4 สไตล์

0
17

นัท วอล์คเกอร์ ผลิตภัณฑ์ถั่วคุณภาพพรีเมียมพร้อมทานภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ เชิญชวนทุกท่านลิ้มลองความอร่อยของ นัท วอล์คเกอร์ ซีรีส์ New Flavors of Delight การจับคู่อย่างลงตัวของถั่วยอดฮิต กับ 4 รสชาติหวานกลมกล่อมโดนใจคนรักถั่ว
โดย New Flavors of Delight จะพาทุกท่านสัมผัสรสชาติของความสุขในรูปแบบใหม่ ยกขบวนมาถึง 4 สไตล์ให้เลือกสรร เริ่มจากรสชาติแรกเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ ห้ามพลาดที่จะลอง อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ (Coffee Caramel Almonds) หอมกลมกล่อมด้วยรสกาแฟแท้ เข้ากันดีกับรสหวานของคาราเมล กรุบกรอบหวานหอมในทุกคำที่เคี้ยว นอกจากนี้การทานอัลมอนด์ยังทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นานอีกด้วย สำหรับผู้ที่ชอบความหอมมันของมะพร้าว คงไม่มีรสใดจะเหมาะไปกว่า วอลนัท รสมะพร้าว (Coconut Walnuts) เสิร์ฟความสดชื่นจากมะพร้าวไทยแท้ในวอลนัททุกเม็ด โดยวอลนัทอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย รวมถึงอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดได้ และอีกหนึ่งรสชาติยอดฮิตที่จะพลาดไม่ได้ แมคคาดาเมียเคลือบเนยคาราเมล (Butter Toffee Macadamias) เคี้ยวมันส์กับแมคคาดาเมียเม็ดโต อบอวลด้วยความหอมหวานของเนยคาราเมลที่เคลือบมาแบบเต็มคำ ซึ่งแมคคาดาเมียมีปริมาณไขมันดีสูงมาก อีกทั้งยังเต็มไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่ช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ปิดท้ายด้วยตัวเลือกในใจใครหลายคน กับ พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต (Dark Chocolate Pecans) ที่รับรองว่าเมื่อได้ชิมแล้วจะอร่อยจนหยุดไม่อยู่ พีแคนอร่อยมันเคี้ยวเพลิน เป็นแหล่งของกรดโอเลอิกที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดีในร่างกาย นอกจากประโยชน์จะอัดแน่นมาแบบเต็มเม็ดแล้ว ยังเพิ่มความอร่อยด้วยดาร์กช็อกโกแลตสุดเข้มข้น พร้อมให้คุณฟินได้จนหมดซอง
นัท วอล์คเกอร์ ผลิตภัณฑ์ถั่วคุณภาพพรีเมียม ท้าให้คุณลองรสชาติที่โดนใจ พร้อมพกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ ทั้งอร่อย สะดวก กินเล่น ๆ ได้ประโยชน์จริง ๆ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage Official, และ TikTok Shop: HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth