สำนักงาน คปภ. ร่วมกับบริษัทกลางฯ ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดภาคเหนือ

0
44


สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือจากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมรุนแรงในหลายจังหวัดทางภาคเหนือ พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบในการดำรงชีวิต รวมถึงทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด มีความห่วงใยประชาชน จึงได้ร่วมกันดำเนินมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือ

โดยได้ลงพื้นที่มอบของใช้ เครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัย นอกจากนี้ได้มีการช่วยเหลือในการซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยได้มีการดำเนินการดังนี้


วันที่ 13 กันยายน 2567 มอบอาหารและน้ำดื่มให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
วันที่ 13 – 17 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท ทวียนต์ มาเก็ตติ้ง จำกัด (สาขาประตูสลี) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ที่จุดบริการของบริษัททวียนต์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย พร้อมมอบที่ฉีดน้ำ
วันที่ 18 – 21 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท เชียงรายสินธานี จำกัด (สาขาแม่สาย) ให้บริการช่วยเหลือที่จุดบริการ ตรงบริเวณลานจอดรถขึ้นสกายวอร์ค ตรงข้ามมูลนิธิกวงเม้งแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ
วันที่ 23 – 28 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท ทวียนต์ มาเก็ตติ้ง จำกัด (สาขาแม่สาย) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ
วันที่ 18 – 20 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท ทวียนต์ มาเก็ตติ้ง จำกัด (สาขามหาวิทยาลัยพะเยา) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ
วันที่ 19 – 22 กันยายน 2567 ร่วมกับบริษัท กรีนวิง จำกัด (สาขาแม่กา) ให้บริการตรวจสภาพและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่เสียหายจากน้ำท่วม ที่จุดบริการของบริษัทในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา พร้อมทั้งมอบที่ฉีดน้ำ
และวันที่ 25 กันยายน 2567 มอบผ้าห่ม,หมอน ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง