โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สามพร้าว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่บ้านหนองลีหู ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

0
60

นายแพทย์อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค พร้อมด้วย ดร.แพทย์หญิงศศิธร ตั้งสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 8 จังหวัดอุดรธานี และคณะเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมือง องค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว วันที่ 24 กันยายน 2567 นายแพทย์อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ รองอธิบดีกรมควบคุมโรค พร้อมด้วย ดร.แพทย์หญิงศศิธร ตั้งสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 8 จังหวัดอุดรธานี และคณะเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมือง องค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สามพร้าว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่บ้านหนองลีหู ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

พร้อมมอบเวชภัณฑ์ที่จำเป็น ได้แก่ ชุดเวชภัณฑ์ป้องกันโรค 35 ชุด ชุดยาช่วยเหลือผู้ประสบภัย 50 กล่อง รองเท้าบูท 50 คู่ หน้ากากอนามัย 300 ชิ้น ทรายกำจัดลูกน้ำ 300 ซอง ยาทากันยุง 300 ซอง ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบรวมถึงมอบเวชภัณฑ์ให้แก่หน่วยงานในพื้นที่เพื่อบริหารจัดการให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงได้ให้คำแนะนำ ด้านการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพให้แก่ประชาชนที่พักอาศัย และพื้นที่ชุมชน พร้อมให้กำลังใจบุคลากรที่ปฏิบัติงานในพื้นที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สามพร้าว

ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่บ้านหนองลีหู ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย พร้อมมอบเวชภัณฑ์ที่จำเป็น ได้แก่ ชุดเวชภัณฑ์ป้องกันโรค 35 ชุด ชุดยาช่วยเหลือผู้ประสบภัย 50 กล่อง รองเท้าบูท 50 คู่ หน้ากากอนามัย 300 ชิ้น ทรายกำจัดลูกน้ำ 300 ซอง ยาทากันยุง 300 ซอง ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบรวมถึงมอบเวชภัณฑ์ให้แก่หน่วยงานในพื้นที่เพื่อบริหารจัดการให้ครอบคลุมพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงได้ให้คำแนะนำ ด้านการป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพให้แก่ประชาชนที่พักอาศัย และพื้นที่ชุมชน พร้อมให้กำลังใจบุคลากรที่ปฏิบัติงานในพื้นที่