ซีเค แอสเสท เปิดตัวโครงการ Powerhouse at Chelsea Waterfront และ Tower West โครงการริมน้ำ สุดหรูที่เก่าแก่กว่า 100 ปี ใจกลางย่านเชลซี กรุงลอนดอน

0
46

บริษัท ซีเค แอสเสท โฮลดิ้งส์ จำกัด (CK Asset Holdings Limited) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ข้ามชาติชั้นนำจากฮ่องกง จัดงานแถลงข่าวประกาศเปิดตัวโครงการ Powerhouse at Chelsea Waterfront สู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ โครงการพาวเวอร์เฮาส์ เป็นการพัฒนาโครงการ อันเป็นสัญลักษณ์ที่ก้าวข้ามจินตนาการแห่งการพักอาศัยที่หรูหราท่ามกลางการโอบล้อมด้วยแลนด์มาร์คประวัติศาสตร์ทางอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่ แห่งสุดท้ายของกรุงลอนดอน

เกี่ยวกับบริษัท ซีเค แอสเสท โฮลดิ้งส์ จำกัด (CK ASSET HOLDINGS LIMITED)
บริษัท ซีเค แอสเสท โฮลดิ้งส์ จำกัด “CK Asset” หรือ “the Group” เป็นบริษัทข้ามชาติชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว กลุ่มบริษัทฯ เปี่ยมด้วยศักยภาพที่หลากหลาย ทั้งด้านการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกิจการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์และโรงแรม บริหารจัดการโครงการและอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจเช่าเครื่องบิน ประกอบกิจการผับ ตลอดจนการลงทุนในสินทรัพย์ด้านสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐาน
ซีเค แอสเสท คือหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในฮ่องกง และครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุด อีกทั้งขยายพอร์ตฟอลิโอไปยังตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ รวมทั้งเข้าไปปักหมุดธุรกิจอย่างโดดเด่นในสิงคโปร์ และสหราชอาณาจักร
กลุ่มบริษัท ซีเค แอสเสท เป็นผู้ก่อสร้างอาคาร และกลุ่มอาคาร (Complexes) หลายแห่งซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของฮ่องกง และยังรวมไปถึงโครงการเคนฮิลล์ เครสต์ (Cairnhill Crest) วัน ราฟเฟิลส์ คีย์ (One Raffles Quay) และเดอะ วิชั่น (The Vision) ในสิงคโปร์ ขณะที่ ในสหราชอาณาจักร บริษัทฯ รับผิดชอบในการส่งมอบโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ริมน้ำในทำเลชั้นนำของลอนดอนหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงโครงการ Albion Riverside, Belgravia Place และ Montevetro

เกี่ยวกับเซอร์เทอร์รี่ แฟร์เรลล์ (Sir Terry Farrell) สถาปนิกสไตล์อังกฤษร่วมสมัยผู้ออกแบบโครงการ
พาวเวอร์เฮาส์ (Powerhouse) ได้รับการออกแบบโดย เซอร์เทอร์รี่ แฟร์เรลล์ (Sir Terry Farrell) สถาปนิกผังเมือง (Urban Designer) และสถาปนิกผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ผลงานการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมของเขา ได้สร้างชื่อเสียงอย่างแข็งแกร่งจากการวางแผนผังเมือง และออกแบบชุมชนเมืองที่ยึดผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง (Contextual Urban Design Schemes) ควบคู่ไปกับงานสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยม (Postmodernism)
เซอร์แฟร์เรลล์ ได้รับการยอมรับทั้งในเรื่องความเชี่ยวชาญด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน การออกแบบผังรวมของโครงการ (Master Planning) และการออกแบบชุมชนเมือง (Urban Design) มานานกว่า 50 ปี ผลงานซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ได้แก่ อาคารเอ็มไอ 6 (สำนักงานใหญ่หน่วยข่าวกรองลับ ของอังกฤษ) อาคารคิงคีย์ 1000 (KK100) ในเซินเจิ้น ซึ่งเป็นอาคารสูงที่สุดที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอังกฤษในเอเชีย และสถานีรถไฟกว่างโจวใต้ (Guangzhou South Railway Station) ซึ่งเคยครองตำแหน่งสถานีรถไฟใหญ่ที่สุดในเอเชีย
สำหรับโครงการริมน้ำ Chelsea Waterfront แฟร์เรลล์ รับผิดชอบด้านการออกแบบแผนผังรวมทั้งโครงการ และยังจัดสรรพื้นที่เปิดระยะทาง 400 เมตร เป็นทางเดินสาธารณะริมน้ำอีกด้วย

ลูกค้า และตัวแทนขายที่สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: https://page.line.me/chelseawaterfront