โครงการขอให้หายดี จังหวัดปทุมธานี สุขภาวะ 4+1 มิติ ร่วมบูรณาการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยติดเตียงและครอบครัว

0
23

โครงการขอให้หายดี จังหวัดปทุมธานี สุขภาวะ 4+1 มิติ ร่วมบูรณาการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยติดเตียงและครอบครัว อันเป็นโครงการที่ดำเนินการโดยสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี, องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี, เทศบาลเมืองบึงยี่โถ, สาธารณสุขอำเภอ, โรงพยาบาลชุมชน, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบล, หน่วยงานภาครัฐ, ภาคเอกชน องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และให้การสนับสนุนโดยบริษัท วิโรจน์รัตน์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือแบรนด์ HAIDEE ได้เปิดตัวโครงการเพื่อบูรณาการความช่วยเหลือแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ที่ต้องพึ่งพิง และครอบครัว ซึ่งทางโครงการได้เล็งเห็นความสำคัญและปัญหาที่เกิดขึ้น ในการช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยที่มีแผลกดทับเหล่านี้ ต้องเผชิญกับการรักษาที่มีระยะเวลายาวนาน อาจส่งผลกระทบต่อด้านสุขภาพของผู้ป่วย และต่อครอบครัวหรือผู้ดูแล ในแง่ของสภาพจิตใจ ความเครียด เวลา โอกาส และค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น จากความสำเร็จของโครงการในจังหวัดอ่างทอง ได้มีการขยายขอบเขตการดูแลไปยังจังหวัดปทุมธานีทั้งยังครอบคลุมแนวคิด “สุขภาวะ 4+1 มิติ” โดยมุ่งเน้นบ้านผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ผ่านการบูรณาการความร่วมมือจากหลายภาคส่วน

ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2567 ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชัน ห้องอัศวินแกรนด์บอลลูน เอ ชั้น 4 ภายในงานจะมีพิธีลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (LOI) ร่วมกันระหว่างผู้บริหาร ผู้ร่วมสนับสนุนและดำเนินโครงการ อีกทั้งร่วมด้วย นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ผู้ซึ่งจะมาร่วมสนทนาในหัวข้อเชิงความรู้ที่เป็นประโยชน์ โดยมีเป้าหมายแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจและสาธารณสุขทั้งในระดับภาครัฐและภาคครัวเรือน ลดโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนซึ่งอาจนําไปสู่การสูญเสีย ลดปัญหาการเดินทางไปโรงพยาบาลของผู้ป่วย และปัญหาที่จะตามมาอื่นๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.wirojrat.co.th/blog/5458/โครงการขอให้หายดี

เกี่ยวกับโครงการขอให้หายดี
บริษัท วิโรจน์รัตน์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ แบรนด์ HAIDEE ได้จัดตั้งขึ้น “โครงการขอให้หายดี เพื่อผู้ป่วยติดเตียง” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยลดปัญหาทางสังคม ดูแลและสนับสนุนผู้ป่วยติดเตียงในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยติดเตียงและครอบครัว ผ่านการบูรณาการความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานสาธารณสุข องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และภาคเอกชน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการขอให้หายดี ได้ที่ https://www.wirojrat.co.th/