โค้งสุดท้ายก่อนการชิงมงฯ Next U 2024 กับกิจกรรม Wacoal Beauty Inside by Next U สวยที่สุดจากข้างใน สไตล์ NEXT U กิจกรรมสวยสร้างสรรค์ของน้องๆ ผู้เข้าประกวดเวทีแสดงศักยภาพและความสามารถของเด็กหญิง กลุ่มวัย Wacoal Bloom และ Wacoal Teen

0
38

เหลือเพียงไม่กี่วันที่แฟนคลับเวทีนางงามเด็กจะทราบผลผู้ชนะเลิศ NEXT U 2024 ทั้งรุ่น Junior และ Teenage จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค โดยในระหว่างช่วงเก็บตัว น้องๆ ผู้เข้าประกวดได้ร่วมทำกิจกรรมมากมาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ทั้งเป็นการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะที่ดีในอนาคตอีกด้วย

การประกวด Next U 2024 เพื่อให้น้องๆ เด็กหญิงอายุระหว่าง 7-17 ปี ได้แสดงศักยภาพและความสามารถ เมื่อมีความฝันจงคว้าสิ่งนั้นให้เป็นจริง โดยบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นคุณค่าของผู้หญิงทุกคนทุกวัย ผ่านหลากหลายกิจกรรมตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ โดยกิจกรรม Wacoal Beauty Inside by Next U เพื่อปลูกฝังและเสริมสร้างความงามจากข้างในให้แก่น้องๆ ผ่านกิจกรรมแรก “ซ่าแบบคัพติ๊ด” จาก Wacoal Bloom ชุดชั้นในของเด็กหญิงวัย 8-12 ปี และ Wacoal Teen วัย 13-15 ปี น้องๆ จะได้เรียนรู้วิธีการวัดขนาดหน้าอกโดยผู้เชี่ยวชาญจากวาโก้ เพื่อให้น้องๆ เลือกสเต็ปและไซซ์บราตัวแรกอย่างถูกต้องตรงตามสรีระ เมื่อมั่นใจทำอะไรก็สนุก และกิจกรรมที่ 2 Sustainability Program สร้างความยั่งยืนเพื่อลดผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมทั้ง Braday on Tour วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ การบริจาคชุดชั้นในเก่าหรือไม่ใช้แล้วของทุกแบรนด์ เพื่อนำไปกำจัดโดยการเผาอย่างถูกวิธีในระบบปิด ลดขยะชุมชน ลดโลกร้อน ลดฝุ่น PM 2.5 และกิจกรรมหมวกสวย ใจสวย (Hat From Heart)

ภายใต้โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม โดยร่วมตกแต่งหมวกผ้าให้มีความงดงาม พร้อมเขียนข้อความส่งต่อความห่วงใยแก่ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ได้ที่รับผลข้างเคียงจากการรักษาด้วยเคมีบำบัดที่อยู่ในความดูแลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาคทั่วประเทศ

นอกจากน้องๆ Next U 2024 ได้ร่วมกิจกรรมดีต่อหัวใจเด็กหญิงวัยใสทุกคนแล้ว ยังได้เข้าใจและเห็นความสำคัญของบราตัวแรก ที่จะสร้างพื้นฐานสรีระที่ดีในอนาคต ซึ่งต้องมีคุณภาพและฟังก์ชันตอบโจทย์ โดยน้องๆ Next U หลายคนเป็นลูกค้าของวาโก้จากการคัดสรรสิ่งดีๆ โดยคุณแม่ ทั้งที่ได้ลองสวมใส่และพึงพอใจในสินค้า โดย Wacoal Bloom ออกแบบมาสำหรับเด็กหญิงอายุ 8-12 ปี ช่วงเริ่มต้นของสรีระทีเปลี่ยนแปลงจึงต้องใช้เนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่น ไม่ระคายเคืองผิว เพื่อให้เด็กๆ รู้สึกสบายและมั่นใจในการสวมใส่ Wacoal Teen กลุ่มอายุ 13-15 ปี วัยแรกรุ่นที่เริ่มสนใจดูแลตัวเองมากขึ้น ชุดชั้นในจึงเน้นความคล่องตัว ใส่สบายและระบายอากาศ อยากสวยมั่นใจเหมือนน้องๆ Next U ช้อปได้ที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ ที่ร่วมรายการ