แกรนด์ ยูนิตี้ ประกาศความสำเร็จ Sold Out ตึก A โครงการ “เดนิม จตุจักร” เตรียมเปิดจองโซนใหม่ “ห้องมงคล บ้านเลขที่ 9” เอาใจสายมูจองปุ๊บ รับปั๊บ 9 รายการ* วันที่ 18 – 19 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

0
241

แกรนด์ ยูนิตี้ ประกาศความสำเร็จ SOLD OUT ปิดการขายตึก A โครงการ “เดนิม จตุจักร” สามารถกวาดยอดขายไปได้กว่า 1,821 ล้านบาท พร้อมตอกย้ำกระแสการตอบรับที่ดีของโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใจกลางจตุจักร เตรียมส่ง “โปรมงคล” เปิดให้จองโซนใหม่ ห้องมงคล บ้านเลขที่ 9 จองปุ๊บ รับปั๊บ 9 รายการ* ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเฉพาะในงานวันที่ 18 – 19 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า โครงการเดนิม จตุจักร เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่มาพร้อมแนวคิด PLAN TO LIVE UNPLANNED ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ” เพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

          “โครงการ เดนิม จตุจักร ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ “Blue Seriesที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่งเชื่อมั่นในแบรนด์ของ แกรนด์ ยูนิตี้ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ซึ่งนอกจากทำเลที่สะดวกสบายในการใช้ชีวิตใจกลางจตุจักรแล้ว ทุกยูนิตของโครงการยังถูกออกแบบอย่างเข้าใจผู้อยู่อาศัย ด้วยดีไซน์และการแบ่งสัดส่วนที่รองรับทุกกิจกรรมและการพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการยุคใหม่ กว่า 27 รายการ ทั้ง Hangout Area และ Workout Area บนพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านกว่า 9  ไร่ จึงทำให้ปัจจุบัน ตึก A สามารถปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกวาดยอดขายรวมไปได้กว่า 1,821 ล้านบาท” นายกำพล กล่าว

             ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมตอกย้ำกระแสการตอบรับที่ดีของโครงการอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับล่าสุดภาคอสังหาริมทรัพย์ได้รับข่าวดีจากทางภาครัฐในการปล่อยมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในการลดค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดทะเบียนการจำนองเหลือเพียง 0.01 % สำหรับการซื้อขายอาคารที่อยู่อาศัยไม่เกิน 7 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับ “โปรมงคล” ที่เปิดให้ลูกค้าได้จองโซนใหม่ ห้องมงคล บ้านเลขที่ 9 เพียงจองแค่ 5,000 บาท* รับปั๊บ 9 รายการ* อาทิ ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า*, ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี*, ฟรี ค่าไฟ 1 ปี*, ฟรี เฟอร์นิเจอร์ยกห้อง*, ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท* พิเศษเฉพาะลูกค้าที่สนใจจองโครงการภายในงานวันที่ 18 – 19 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

          ทั้งนี้ โครงการ “เดนิม จตุจักร” (DENIM Jatujak) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์พร้อมอยู่แห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9-0-1.6 ไร่ มีอาคารพักอาศัยทั้งหมด 3 อาคาร ความสูง 37 ชั้น 33 ชั้น และ 22 ชั้น พร้อมอาคารจอดรถ 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยรวม 1,813 ยูนิต มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมากกว่า 27 รายการ ทั้ง Up & Above Gym ฟิตเนสแบบ 2 ชั้น เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง*, Hangout Area, พื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่, Sky Bridge เชื่อมต่อทั้ง 4 อาคาร ภายในโครงการยังมี 7-Eleven ขนาดใหญ่เปิดให้บริการ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการอีกมากมาย

             พบกับโปรมงคลเปิดให้จองโซนใหม่ ห้องมงคล บ้านเลขที่ 9 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจาก โครงการ เดนิม จตุจักร ในวันที่ 18 – 19 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น ณ สำนักงานขายโครงการฯ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ หรือนัดเข้าชมโครงการได้ที่ www.grandunity.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#DENIMJatujak #เดนิมจตุจักร #คอนโดใหม่ #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดย่านจตุจักร
#PlanToLiveUnplanned #DENIMจัดให้ #ไม่ต้องคิดเยอะ
#GrandUnity #MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ

เกี่ยวกับ แกรนด์ ยูนิตี้ (GRAND UNITY)

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) ในเครือบริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ประกอบธุรกิจ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบคอนโดมิเนียม ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ด้วยโครงการคุณภาพ รวมมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท โดยในปี 2561 บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ด้วยการปรับภาพลักษณ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ภายใต้แนวคิด Makes Sense. ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ