เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ครบรอบ 30 ปี สานต่อโครงการเปิดโลกสดใส ให้ผู้มีจิตอาสา ปี2567 เล็งเห็นความสำคัญการมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อสังคมที่น่าอยู่

0
58

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ แนวสูง  ได้รับ ISO รายแรกของไทย  เดินหน้าสานต่อร่วมทำความดี  โครงการ เปิดโลกสดใส ให้ผู้มีจิตอาสาปีที่ 3

นายแพทย์สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำโครงการดีดี พลิกการมองเห็น คืนกลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปกติ และมีความสุข กับการได้รับดวงตาที่สดใส  ถือเป็นอีก หนึ่งโครงการที่ดี 

เพื่อช่วยเหลือสังคม เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม อย่างแท้จริง เอ็น.ซี ได้ ร่วมแสดงความยินดี กับผู้ที่ได้รับการทำ เลสิคดวงตา ตามแนวคิดการจัดทำ โครงการเปิดโลกสดใส ให้ผู้มีจิตอาสา ปี2567 สู่ปีที่ 3 ด้วยค้นพบว่าปัจจุบัน คนไทยในประเทศเริ่มได้รับผลกระทบจากสุขภาพดวงตา เป็นปัญหาใหญ่ในสังคม ปัจจุบันส่งผลกับการดำเนินชีวิตประจำวัน ทั้งการเรียน การศึกษา การทำงาน ตลอดจนไม่มีความสุข กับวิถีการดำเนินชีวิตอย่างเป็นปกติสุข เหมือนคนปกติทั่วไป ประกอบกับต้องการที่จะช่วยเหลือสังคม ให้คนที่ได้รับผลกระทบปัญหาด้านสายตาสามารถดำเนินชีวิต อย่างมีความสุข  เพราะดวงตา เป็นอวัยวะสำคัญที่สุดของมนุษย์เรา จึงได้ผนวกทีมแพทย์ด้านดวงตา ที่มากด้วยความรู้เฉพาะด้านการทำเลสิค (เลเซอร์แก้ไขปัญหาสายตาสั้นเอียง) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อเป็นการตอบแทนผู้มีจิตอาสา ทำคุณประโยชน์ ให้กับสังคม  ซึ่งปีนี้ ได้มอบทุนเลสิค ให้กับเจ้าหน้าที่ ผู้เสี่ยงภัย ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  3  ท่าน   

           โครงการ เปิดโลกสดใส ให้ผู้มีจิตอาสา ผู้ที่ได้รับคัดเลือก จะต้องทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และสามารถเล่าเรื่องราวการทำคุณประโยชน์ที่เป็นกิจวัตรประจำ ที่อุทิศตนเพื่อประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม  เอ็น.ซี ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการได้สนับสนุนให้ ทุกคนร่วมทำความดี อยู่ในสังคมร่วมกัน  และ ขอสานต่อโครงการดีดี เช่นนี้  พร้อมส่งมอบกำลังใจ คนดีของสังคม ในการช่วยเหลือทำประโยชน์ต่อส่วนรวมเพื่อสังคมที่น่าอยู่ของเรา สืบไป   

www.ncgroup.co.th

http://www.ncgroup.co.th

www.drpaolasik.com

http://www.drpaolasik.com 

ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดเลสิคดวงตา   1.ร.ต.ธีรพันธ์ ปัญญา  หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ทำลายล้างวัตถุ  ระเบิดอโณทัย  จ.ปัตตานี

  2.จ.ส.อ ปิยะณัฐ  ประทีป  หน่วยทำลายล้างวัตถุระเบิด

 3.จ.ส.ต อุกนิษฐ์  ธรรมโชต   เจ้าหน้าที่เก็บกู้ และทำลายวัตถุระเบิด