การเคหะฯ Final Call! “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” สิ้นสุด 30 ก.ย.นี้ เริ่มเพียง 250,000 บาทพร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 25% ของแถมเพียบ รัฐรับเพิ่ม Top up สูงสุด 15,000บาท

0
53

การเคหะแห่งชาติ ประกาศเชิญชวนครั้งสุดท้าย สำหรับคนอยากมีบ้านต้องห้ามพลาดกับ “โปรตามใจเลือกตามชอบ” ที่ยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั่วประเทศจำนวน 171 โครงการ มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% ในราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท พร้อมเลือกรับของแถมแบบจุใจ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สำหรับบุคลากรภาครัฐรับ Top up เพิ่มทันทีสูงสุด 15,000 บาท จองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท  ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่าจากนโยบาย 5×5 ฝ่าวิกฤตประชากรของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มุ่งเน้นบ้านสำหรับคนทุกช่วงวัยทุกกลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้อยู่อย่างปลอดภัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดี การเคหะแห่งชาติในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งด้านกายภาพ เศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม

โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มครัวเรือนเปราะบาง ตลอดจนกลุ่มบุคลากรภาครัฐ จึงได้จัด “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” โดยยกทัพที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารชุด ทั่วประเทศในทำเลคุณภาพ อาทิ กรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ เชียงใหม่อุบลราชธานี สระบุรี ชลบุรี ตรัง ภูเก็ต เป็นต้น จำนวน 171 โครงการ มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% พร้อมของแถมที่มีให้เลือกตามความต้องการ และสำหรับบุคลากรภาครัฐจะได้รับ Top up เพิ่มสูงสุด 15,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 250,000 บาท จองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ซึ่งจะสิ้นสุดโปรโมชั่นในวันที่ 30 กันยายน 2567

“จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้การเข้าถึงที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้มีรายได้น้อยและกลุ่มครัวเรือนเปราะบางเป็นไปได้ยากมากขึ้น การเคหะฯจึงได้จัด “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ในราคาที่เหมาะสม สามารถผ่อนชำระได้ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ว่า สร้างบ้าน สร้างสุข เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมมอบส่วนลดและข้อสุดพิเศษมากมาย และเพื่อไม่ให้หลายคนพลาดโอกาสอันดีนี้ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เข้าไปเยี่ยมโครงการหรือค้นหาโครงการในพื้นที่ที่สนใจ ผ่านทางเว็บไซต์หรือเพจของการเคหะฯ ว่าโครงการที่สนใจเข้าร่วมโปรโมชั่นหรือไม่ ก่อนตัดสินใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวการเคหะฯ” นายทวีพงษ์ฯ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการของการเคหะแห่งชาติ จะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดตาม “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” ดังนี้สำหรับลูกค้าทั่วไปเลือกรับส่วนลด 5-20% สำหรับสำหรับลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ได้แก่ คนพิการ/ผู้สูงอายุ/พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเลือกรับส่วนลด 10-25% หรือเลือกรับส่วนลดร่วมกับของแถม อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน เป็นต้น (มูลค่าของแถมรวมกับส่วนลดไม่เกินส่วนลดเงินสดของแต่ละโครงการ) สำหรับบุคลากรภาครัฐที่จองซื้อโครงการที่เข้าร่วมประเภทโครงการเชิงสังคมจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท ประเภทโครงการเชิงพาณิชย์ที่มีราคาขายไม่เกิน 2,500,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท และประเภทโครงการเชิงพาณิชย์ที่มีราคาขายมากกว่า 2,500,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 15,000 บาท นอกจากนี้ทางการเคหะฯ ยังได้ปรับลดราคาโครงการบ้านเอื้ออาทรลงอีก โดยแบ่งเป็นห้องชุดขนาด 24 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท และห้องชุดขนาด 33 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 390,000 บาท ทั้งนี้หลักเกณฑ์เงื่อนไขและโครงการที่เข้าร่วมในแต่ละโปรโมชันเป็นไปตามที่การเคหะแห่งชาติกำหนด

ผู้สนใจสามารถจองบ้านออนไลน์ได้ที่ https://house.nha.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1615 ฝ่ายบริหารงานขาย สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ Facebook: NHA marketing, Facebook: การเคหะแห่งชาติ หรือสำนักงานเคหะนครหลวงและสำนักงานเคหะจังหวัดทุกแห่งทั่วประเทศ.