ไอยราแพลนเน็ต จัดงานประดับเข็มคุณวุฒิไอยรารายใหม่ ในงาน Grand Award BKK มีนักธุรกิจไอยราและผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 250 คน

0
62

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567 #ไอยราแพลนเน็ต ได้จัดงาน Grand Award เวทีประดับเข็มคุณวุฒิ เชิดชูเกียรตินักธุรกิจไอยรา ผู้มีคุณวุฒิตั้งแต่ BSA – TGS ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ แจ้งวัฒนะ

งานนี้ นำทัพโดย ท่านประธานกรรมการบริหาร ดร.กัมปนาท บุญราศรี  ได้ขึ้นกล่าววิสัยทัศน์ Year of Oneness ปีแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกัน และมีคณะผู้บริหาร ท่านอาจารย์ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ รองประธานกรรมการบริหาร และ ผอ.เมย์ลดา บุญราศรี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป ร่วมมอบเชิดชูเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจไอยรา คุณวุฒิ BSA – TSA รายใหม่

นอกจากนี้ได้รับความรู้วิชาการในหัวข้อ “หัวใจดี แก่ช้า” ด้วยคุณค่าสารอาหารจากธรรมชาติ โดย ผศ.ดร.เอกราช บำรุงพืชน์  ประธานชมรมโภชนวิทยมหิดล คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  ที่ได้ทั้งความรู้ในการดูแลสุขภาพเชิงลึก และอัพเดทข้อมูลงานวิจัยใหม่ๆ กับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ #ไอยราแพลนเน็ต

และมีซีนที่สร้างความประทับใจ สุดซึ้งใจ ในช่วง “แม่ลูกผูกพัน” โดยนักธุรกิจไอยราผู้เป็นลูก ได้ชวนคุณแม่เข้าร่วมงาน บริษัทฯ ได้มอบผลิตภัณฑ์ไอฟาแคด ให้คุณแม่คนละ 1 ขวด สำหรับดูแลสุขภาพคุณแม่ และลูกได้มอบพวงมาลัยและบอกรักแม่ และตัวแทนแม่ลูก 3 คู่ ได้บอกเล่าประสบการณ์แม่ลูกผูกพัน….งานนี้ น้ำตาท่วมจอ ความรักล้นใจ กันทีเดียว

ก่อนส่งท้ายด้วยการร่วมแบ่งปันพลังความสำเร็จ จากคลับสิบล้าน ในหัวข้อ “จุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จ” และมีการจับแจกรางวัลกว่า 120 รางวัล และช็อปโปรโมชั่นฮอต ก่อนกลับบ้านกันแบบจุกๆ แน่นๆ