“แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางและค้นพบเสน่ห์ของเมืองไทยด้วยความอุ่นใจ

0
1378

จากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาลที่ขยายถึงเฟส 3 จนถึงนโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวภายในประเทศเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และเพื่อให้การท่องเที่ยวทุกทริปเป็นไปอย่างอุ่นใจและไร้กังวล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอนำเสนอประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” (AXA Smart Thailand Traveller) เพื่อนร่วมทางที่เชื่อถือได้ สำหรับทริปช่วงสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดพักผ่อนในช่วงปลายปีนี้  

แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์มีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลายแบบ โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นไม่ถึง 10 บาทต่อวัน (คุ้มครอง 31 วัน) ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท* เพื่อที่ลูกค้าจะได้อุ่นใจตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนจบทริป ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทาง**หรือการเดินทางรูปแบบใด สามารถเลือกระดับความคุ้มครองที่เหมาะสม เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น อุบัติเหตุ กระเป๋าเดินทางสูญหาย และการยกเลิกเดินทาง ฯลฯ

ความประทับใจจากลูกค้า

นางสาวอุษณีย์ ศิริพลับ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวเอทไทย เซอร์วิสเซส ให้บริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และการรักษาพยาบาลในประเทศไทย เล่าถึงประสบการณ์ในการแจ้งเคลมประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” กรณีเกิดอุบัติเหตุลื่นล้ม ศีรษะกระแทกพื้น ในระหว่างทริปหัวหินเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมาว่า “ปกติลักษณะงานที่ทำและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนที่เดินทางเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นทริปต่างประเทศ แต่พอช่วงสถานการณ์โควิด-19 จึงหันมาเดินทางเที่ยวในประเทศแทน และมักทำประกันการเดินทางเอาไว้เสมอ เผื่อกรณีมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เราจะได้อุ่นใจตลอดการเดินทาง เพราะมีประกันคุ้มครองตลอดเวลา”

“จุดเด่นของประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าที่รู้สึกประทับใจมี 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ 1. ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของบริษัท 2. การบริการของพนักงาน มีบริการหลังการขายที่ดี รวมถึงช่องทางในการติดต่อที่ง่ายและสะดวก โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ซื้อง่าย และมีการเปรียบเทียบแต่ละแผนให้เห็นอย่างชัดเจน และ3. รายละเอียดผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยและความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี”  

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าแอกซ่าที่ซื้อแผนประกันภัยทางออนไลน์ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป โดยใช้โค้ด AMAZING21 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 จะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์จากสตาร์บัคส์มูลค่าสูงถึง 500 บาท ลูกค้าสามารถเข้าไปที่ https://www.axa.co.th/domestic-starbucks-amazing21 เพื่อเลือกเบี้ยประกันการเดินทางและรับการยืนยันความคุ้มครองโดยทันที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าสามารถติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ 

-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/th/smartthailand-traveller-domestic

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111 กด 4 

-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/ 

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

**ไม่คุ้มครองการเดินทางไป การเดินทางผ่าน หรือการเดินทางในจังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  

แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิด

หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของแอกซ่า คือ การอุทิศตนดูแลรักษาปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 153,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 54 ประเทศ  ปี 2563 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 96.7 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 4.3 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,032  พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563  หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 –  บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ