แรบบิท ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหาร – ตัวแทนประกันคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน GAMA Awards 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้นำประกันสำหรับคนยุคใหม่penpatsorn.c@rabbitlife.co.th

0
44

นางธีระดา กำเนิดเหมาะ ผู้บริหารสายงานตัวแทน บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life นำทีมผู้บริหาร และตัวแทนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในงาน GAMA Awards 2024 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้บริหารธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จัดตั้งโดยการสนับสนุนจากสมาคมตัวแทนประกันชีวิต เพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จและศักยภาพของผู้นำประกันยุคใหม่ ภายใต้วิสัยทัศน์ คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย ทั้งนี้แรบบิท ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมันพัฒนาศักยภาพตัวแทนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และประสิทธิภาพในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ในทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับบริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life

บริษัทประกันชีวิตภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือของ บีทีเอส กรุ๊ป ที่วางวิสัยทัศน์การเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ “คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย” โดยมีเป้าหมายการเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตแถวหน้าของประเทศไทย ที่เข้าใจทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยมุ่งพัฒนาให้เป็นบริษัทประกันชีวิตที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และลูกค้าสามารถเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น ยึดมั่นหลักในการทำงานโดยใช้วิธีคิดให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของรูปแบบการซื้อประกัน และพร้อมเดินเคียงข้าง “ให้คุณกล้ากระโดดออกไป ใช้ชีวิตดีแบบก้าวกระโดด”