เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง 30 ปี จับมือ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และขับเคลื่อนสังคมไทยสู่ความยั่งยืน

0
10

บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ แนวราบ แนวสูง ได้รับ ISO รายแรกของไทย เดินหน้าสานต่อพันธกิจการสร้างคุณค่าให้บุคลากร และร่วมขับเคลื่อนสังคมไทย สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ในโอกาสครบรอบ 30 ปีของบริษัท

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรพรรณ ยลระบิล รองคณบดีฝ่ายวิชาการและเครือข่ายพันธมิตร และศาสตราจารย์วิทวัส รุ่งเรืองผล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด เป็นผู้แทนในการลงนามครั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพ พร้อมยกระดับการศึกษาด้านการบัญชีและบริหารธุรกิจของประเทศ โดยการผนึกกำลังระหว่างคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำ และบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์กรที่ประสบความสำเร็จใน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งมี ขอบเขตความร่วมมือระหว่างสองฝ่าย ประกอบด้วย

  1. การผลิตผลงานวิจัยและบทความวิชาการที่ตอบสนองต่อความต้องการในแวดวงธุรกิจ รวมถึงกรณีศึกษาต่าง ๆ และการให้คำปรึกษาทางวิชาการ
  2. การส่งเสริมประสบการณ์ทางธุรกิจให้กับนักศึกษา ผ่านการฝึกงาน ดูงาน และโครงการอื่น ๆ ที่ตกลงร่วมกัน
  3. การสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อการจัดทำวิทยานิพนธ์หรือการค้นคว้าอิสระแก่นักศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

จากความร่วมมือในครั้งนี้ ยังเป็นการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางวิชาการและธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ที่ได้ให้การสนับสนุนทางวิชาการแก่สถาบันการศึกษาต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างองค์ความรู้และพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษาให้กับนักศึกษาไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมไทย ไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป