เปิดตัว DR. SHIN แบรนด์เดอร์มาสกินแคร์แบรนด์ใหม่ จาก โรจูคิส ที่ค้นคว้าและพัฒนาร่วมกับ ดร.ชิน ดงวู ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี สู่ นวัตกรรมเซรั่ม เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าแดดที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยี BIO-CONVERSION TECHNOLOGY

0
8


บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ณัฐฐินี เจนวัฒนาเวช ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด จัดงานเปิดตัวแบรนด์เดอร์มาสกินแคร์ใหม่ที่ บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ค้นคว้าและวิจัยร่วมกับ ดร.ชิน ดงวู (Dr. Dongwoo Shin) ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อชื่อดังจากซีรีส์สุดฮ๊อต Single’s Inferno 2 จนค้นพบ นวัตกรรมเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและฝ้ากระที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง “ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น” (Bio-Conversion Technology) จากงานวิจัยที่ได้รับการจดสิทธิบัตรถึง 3 สิทธิบัตร และ Gold Medal Award for Alternative Medicine ของประเทศเกาหลีใต้ ผลิตภัณฑ์ Dr.SHIN DeepWHITE ANTI-MELASMA & DARK SPOT INTENSIVE TREATMENT SERUM (ดร.ชิน ดีพไวท์ แอนติ-เมลาสม่า แอนด์ ดาร์ก สปอต อินเทนซีฟ ทรีตเมนต์ เซรั่ม) เป็นอินเทนซีฟไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่เน้นแก้ไขปัญหาจุดด่างดำและฝ้าแดดสะสม ผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยความดูแลและวิจัยของแพทย์ผิวหนังต่อผู้ทดลองที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาฝ้าแดดสะสมมาอย่างน้อย 10 ปี พบว่าผลิตภัณฑ์สามารถลดเลือนฝ้าแดดสะสมและจุดด่างดำใน 4 มิติคือพื้นที่ขนาด จำนวน และความเข้ม ใน 2 สัปดาห์ โดยไม่มีอาการระคายเคือง หรือแพ้ต่อผลิตภัณฑ์


ความลับความสำเร็จครั้งนี้ คือ เทคโนโลยี ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น (Bio-Conversion Technology) ที่สามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางชีวภาพของ Whitening Agents ให้ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น มีความเสถียรมากขึ้น และ ปลอดภัยต่อการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณสารสำคัญที่สูงจนเกินไป ผลิตภัณฑ์จึงสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย


โดยในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก แพทย์ผิวหนัง เซเลบริตี้ และ อินฟลูเอนเซอร์นับร้อย อาทิ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, พิชิตพล ทองร่มโพธิ์, ณิชชา บุณยากร, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, หมอฟรัง, แพทย์หญิง นรีกุล เกตุประภากร, หมอซัน-Dr Sean Skin School, หมอแอนนา-khunmhoranna, หมอตี๋- Skin Insight by Tee, Chin SkinNerd, พรูลิสต์, หมอไอซ์-Dr. Ice.Beauty และอีกมากมาย ร่วมงานด้วย
Dr. Shin Dongwoo (신동우) เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งผู้มีชื่อเสียง ปัจจุบันทำงานที่ NAVI Plastic Surgery โดยท่านจบการศึกษาจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยยอนเซ ประเทศเกาหลีใต้ และได้รับการอบรมเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งจากสถาบันเดียวกัน นอกจากนี้ ท่านยังเป็นศาสตราจารย์พิเศษด้านศัลยกรรมตกแต่งที่มหาวิทยาลัยยอนเซ และได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติมด้านศัลยกรรมตกแต่งจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ UCLA, University of Chicago และ Georgetown University
Dr. Shin เป็นสมาชิกตลอดชีพของสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งเกาหลี และสมาชิกประจำของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งเพื่อความงามแห่งเกาหลี ท่านมีผลงานวิจัยที่ได้รับการตีพิมพ์หลายฉบับในวารสารวิชาการระดับสากล (SCIE) ซึ่งรวมถึงงานวิจัยด้านกายวิภาคของเต้านม การฟื้นฟูศีรษะด้วยการศัลยกรรม และ การใช้เซลล์ต้นกำเนิดในเส้นใยนาโน PCL รวมถึงงานวิจัยเกี่ยวกับการรักษาผมร่วงด้วยการขยายเนื้อเยื่อ
ผลงานและความสำเร็จของ Dr. Shin เป็นที่ยอมรับในวงการวิชาการ ท่านได้รับรางวัล “KPRS Plastic Surgery Paper of the Year” ประจำปี 2019 และยังได้รับการยกย่องเป็น KOL Doctor จาก Classys ในปี 2023 นอกจากนี้ ท่านยังได้รับรางวัลด้านแบรนด์ทางการแพทย์ในงาน Korea Best Brand Awards และได้รับเชิญเป็นวิทยากรในการนำเสนอผลงานในงานประชุมวิชาการและเวิร์กชอประดับนานาชาติที่ ประเทศจีน อินโดนีเซีย และประเทศไทย


ล่าสุดในปี 2024 Dr. Shin ได้รับเกียรติเป็น KOL Doctor สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมเต้านม Motiva และได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงาน Thailand International Master Course on Aging Science
ร่วมสัมผัสและทดลองประสิทธิภาพของเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และฝ้ากระที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง “ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น” (Bio-Conversion Technology) โดยผลิตภัณฑ์ Dr.SHIN DeepWHITE ANTI-MELASMA & DARK SPOT INTENSIVE TREATMENT SERUM ผลิต ณ ประเทศเกาหลีใต้ (จำหน่ายในราคา 1,890 บาท ขนาด 15มล X 2) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แผนก Derma Skincare วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และ NAVI PLASTIC SURGERY กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้