เปิดตัวสุดปัง! Chester’s Flagship Store @Siam ชูคอนเซ็ปต์ ‘Good Food Good Mood’ เพิ่มสีสันให้แลนด์มาร์กคนรุ่นใหม่

0
7

บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ผู้นำเมนูไก่ย่างมากกว่า 36 ปี ภายใต้แบรนด์เชสเตอร์ (Chester’s) พลิกโฉมร้าน Chester’s สาขาสยามสแควร์ครั้งใหญ่ ปรับใหม่ทั้งร้านสร้างให้เป็น Chester’s Flagship Store แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางสยามที่ครองใจวัยรุ่นทุกเจนเนอเรชั่นมากว่า 3 ทศวรรษ ดีไซน์ภายใต้แนวคิด ‘Good Food Good Mood’ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าร้าน Chester’s ทุกคนได้รับประทานอาหารในบรรยากาศร้านรูปแบบใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเชสเตอร์ด้วยรสชาติที่คุ้นเคยของเมนูสุดฮิตตลอดกาล อย่าง ข้าวอบไก่ย่าง ข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ รวมทั้ง “พริกน้ำปลา” ตำนานความอร่อยที่ครองใจผู้บริโภคทุกคน ดาวเด่นประจำร้านช่วยให้ทุกมื้อที่เชสเตอร์อร่อยยิ่งขึ้น

นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ เชสเตอร์ฟู้ด กล่าวว่า เชสเตอร์ สาขาสยามสแควร์ อยู่กับวัยรุ่นสยามทุกเจนเนอเรชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2534 จะเห็นว่าสาขานี้สามารถครองใจลูกค้ามาได้อย่างยาวนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในแต่ละช่วงเวลา สำหรับ Chester’s Flagship Store สาขาสยามสแควร์ ครั้งนี้เป็นการปรับปรุงร้านใหม่ทั้งหมด ภายนอกที่ดีไซน์โดดเด่น และพิเศษในช่วงเย็นถึงค่ำจะมีการเล่นไลท์ติ้งบริเวณด้านนอกร้าน สร้างสีสันสะดุดตา ทำให้ร้านดูสนุก มีชีวิตชีวามากขึ้น เข้ากับบรรยากาศแสงสียามค่ำคืน ส่วนภายในแบ่งโซนสุดชิค ด้วยบรรยากาศที่โมเดิร์น แฝงความอบอุ่น ทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งโซนเคาน์เตอร์บาร์ สำหรับลูกค้าสายชิลล์ ที่อยากรับประทานอาหารไปด้วยทำงานไปด้วย หรือโซนบูธที่ให้ความเป็นส่วนตัว รวมถึงโซนโต๊ะขนาดใหญ่สามารถนั่งล้อมสังสรรค์กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

ด้าน สาวกตัวจริง “ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว” เปิดใจว่า สยามคือจุดนัดพบของตัวเองและเพื่อนๆ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยกิจกรรมของวัยรุ่น ทั้งช้อปต่างๆ และสถานที่แฮงก์เอาท์พักผ่อนแบบชิลล์ เชสเตอร์เป็นอีกร้านที่มาบ่อย ซึ่งลุคใหม่นี้ดูทันสมัย คิดว่าโดนใจเด็กสยามแน่นอน ที่ชอบอีกอย่างคือ ในร้านมีหลายโซนให้เลือกนั่ง เป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบที่สามารถรวมกลุ่มแก๊งค์เพื่อนๆ มารับประทานอาหารข้าวหรือถ่ายภาพได้เลย ทั้งนี้ ยังมีโค-เวิร์คกิ้งสเปซรองรับไลฟ์สไตล์คนเจนผม นอกจากได้ทานเมนูที่อร่อยคุ้นเคย ก็ยังได้บรรยากาศใหม่ๆ ที่ทำให้เพลิดเพลินมากขึ้นเวลามาที่นี่

ทั้งนี้ ลูกค้ายังได้ลิ้มลองความอร่อยสุดพิเศษ ที่หาได้เฉพาะเชสเตอร์ สาขาเรือธงกลางสยามสแควร์ กับเมนู ‘Chick N’ Waffle’ เมนูลับสุดชิคและเอ็กซ์คลูซีฟ มีเฉพาะที่นี่ที่เดียว เลือกได้ถึง 3 รสชาติ คือ รสออเนียนชีสไข่กุ้ง อร่อยกลมกล่อมด้วยซอสหัวหอมผสมชีส รสวาซาบิมาโยกุ้ง เผ็ดวาซาบิกำลังดีชวนลิ้มลอง และรสโคเรียนสไปซี่ชีส หอมชีสพร้อมความเผ็ดสไตล์เกาหลี และเพิ่มความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มรีฟิลจากเครื่องโพสต์มิกซ์ Pepsi รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมจอ LED Dynamic Display แต่งแต้มความสนุกด้วยรสชาติหลากหลายเติมได้ไม่อั้นอีกด้วย

“ธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (Quick Service Restaurant : QSR) ในไทย มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 45,000 ล้านบาท และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจัยสนับสนุนมาจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบ “ทานอาหารนอกบ้าน” ประกอบกับการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ สำหรับเชสเตอร์แบรนด์ไก่ย่างและเมนูข้าวอันดับหนึ่งของไทย พร้อมรับมือตลาดที่กำลังเติบโต มีกลยุทธ์เชิงรุกที่รักษาผู้บริโภคทุกรุ่น ด้วยการพัฒนาเมนูใหม่ เพิ่มตัวเลือกให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ ออกเมนูสำหรับครอบครัว และเมนู Grab & Go ตอบโจทย์ความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงขยายสาขาใหม่ถึง 23 สาขา มากสุดในรอบ 16 ปี และร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าที่มีศักยภาพ คาดปีนี้รายได้จะเติบโตอยู่ที่ประมาณ 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาด QSR และพร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภคทุกเจน ด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลายและการขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง เชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมาก” นางสาวลลนากล่าว

นอกจากนี้ เชสเตอร์ ยังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจตามหลัก ESG ที่คำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยเชสเตอร์เป็น QSR ที่เสิร์ฟด้วยภาชนะใช้ซ้ำทั้งหมด ตั้งแต่ แก้วน้ำ จาน ชาม ช้อนส้อม รวมถึงถ้วยใส่พริกน้ำปลาแก่ลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้าน รวมทั้งใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกย่อยสลายได้โดยธรรมชาติ ขณะเดียวกันยังใส่ใจและดูแลสุขภาพ ตลอดจนความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยร่วมกับกรมอนามัย ภายใต้โครงการ ‘ไม่ทอดซ้ำ’ ไม่นำน้ำมันพืชมาทอดอาหารซ้ำ และยังได้จับมือกับบริษัทในเครือบางจาก ภายใต้โครงการ ‘ทอดไม่ทิ้ง’ นำน้ำมันพืชที่ใช้แล้วจากเชสเตอร์ทุกสาขา ไปเป็นวัตถุดิบผลิตเชื้อเพลิงอากาศยานชีวภาพยั่งยืน (SAF) รวมทั้งการดำเนินกิจกรรม ‘ปันรัก ปันน้ำใจ’ ที่ทำต่อเนื่องทุกปีมากกว่า 1 ทศววรรษ โดยนำจิตอาสาเชสเตอร์แบ่งปันเมนูอร่อยของเชสเตอร์ เติมเต็มความสุขให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ./