“หมอต้อย” ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบ!! กับ 6 หนุ่ม MI Thailand 2024

0
78

“คุณหมอต้อย กิฟฟารีน” พญ.นลินี ไพบูลย์ ปลื้มไม่ไหว!! หลัง “กิฟฟารีน” ได้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จการดูแลหุ่นเป๊ะ กล้ามแน่นๆ ของน้องๆ กองประกวด “Mister International Thailand 2024” ด้วยผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร  Fitt meal by Giffarine และผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช Vegan Protein คุณขา ได้ข่าวว่าคุณหมอต้อย เค้าเปย์จุกๆ แต่พอจบงานปุ๊บ!! 6 หนุ่ม(หล่อ) ผู้ชนะ & รองชนะเลิศจากการประกวด “Mister International Thailand 2024” นำทีมโดย “เฟม-ชุติพงศ์ พุทธรักษ์The Winner และรองชนะเลิศอีก 5 คน รวมถึงหนุ่มๆ ที่คว้ารางวัลพิเศษจากการสร้างคอนเทนต์แนะนำผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน  Fitt meal & Vegan Protein กับรางวัล Superstar และ Influencer อีก 2 หนุ่ม ก็รีบปรี่มาหาคุณหมอต้อย ถึงถิ่น “กิฟฟารีน” เพื่อขอบคุณในฐานะสปอนเซอร์ใจดีกันเลยคร๊า จนคุณหมอต้อยงี๊!!  เปิดบ้าน “กิฟฟารีน” อันโอ่อ่าอลังการต้อนรับแทบไม่ทัน คริคริ

แต่ที่ทำให้คุณหมอต้อย ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบ ก็อีตอนที่ 6 หนุ่มเค้าแย่งกันบอกว่า…ชอบ & เลิฟ ผลิตภัณฑ์กิฟฯ มั่กมากกกก เพราะทานแล้วเห็นผลแบบเต็ม 10 ไม่หัก! แถมได้ดูแลหุ่นฟิตเฟิร์มจน “มงลง”  ทำเอาคุณหมอต้อย ขายของต่อกันเลยทีเดียว คริคริ “Giffarine Reju Glow” ต้องเข้าแล้วววววว หุ่นปังอย่างเดียวไม่พอ หน้าต้องฉ่ำวาว เปล่งประกายออร่า (พุ่ง) ด้วย เด่วไม่สมมง …แจกให้น้องๆ หิ้วกลับบ้านกันคนละขวด 2 ขวดไปลองใช้เลยจ้าแม๊!!

งานนี้ต้องยกให้มัมคนสวยเป็น Super Presenter ตัวจริงเรื่องซีรั่มไปเลย…ว่ามะทุกคน “สมมง” พรีเซนเตอร์ของแทร่ คริคริ

   เกี่ยวกับ “กิฟฟารีน”

 “ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา…ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา” กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม “กิฟฟารีน” มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน “กิฟฟารีน” มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด