ศุภาลัย จัดหนักส่งท้ายปีมังกร! เร่งเครื่องส่ง 4 คอนโดฯใหม่ ท้าชน 4 ทำเลศักยภาพ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต-หัวหิน มูลค่ารวม 5,800 ล้านบาท

0
20

บมจ.ศุภาลัย ฝ่าไตรมาส 4 เปิดตัว 4 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ท่ามกลางความท้าทายของภาวะเศรษฐกิจ ปักหมุด 4 ทำเลศักยภาพสูง ได้แก่ เจริญนคร, สาทร-ราชพฤกษ์, ภูเก็ต และ อ.หัวหิน มูลค่าโครงการรวม 5,800 ล้านบาท ตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยคอนโดฯ ทั้งสำหรับการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน พร้อมเน้น แนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คน ควบคู่กับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบนความยั่งยืน

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อของธนาคารในครึ่งปีแรก ทำให้ยอดขายอสังหาริมทรัพย์ชะลอตัวตามไปด้วย แต่ในปัจจุบันเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวของตลาดที่ผ่านจุดต่ำสุดมาแล้ว โดยเฉพาะในกลุ่มคอนโดมิเนียมที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน บริษัทฯ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มโอกาสในการมีบ้านของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งศุภาลัยมีโครงการคอนโดมิเนียมที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยใน 9 จังหวัดทั่วประเทศ

โดยในไตรมาสที่ 4 ของปี 2567 นี้ ศุภาลัยปักธงลงเสาเข็ม 4 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ บน 4 ไพร์มโลเคชันที่มีศักยภาพสูงทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ ทั้ง จ.ภูเก็ต และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าโครงการรวม 5,800 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์เทรนด์และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน ได้แก่ SUPALAI TYME เจริญนคร, SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์, SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต และ SUPALAI KRAM เขาเต่า

ทั้ง 4 โครงการใหม่เหล่านี้ไม่ได้เพียงตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยแบบเรียลดีมานด์เท่านั้น แต่ยังรองรับแนวโน้มการลงทุนของผู้ซื้อที่มองหาคอนโดมิเนียมเพื่อการปล่อยเช่าให้เป็นรายได้เสริม (Passive Income) ซึ่งเป็นแนวทางการลงทุนที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน นอกจากนี้ ศุภาลัยยังมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่มีความยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยในลักษณะ Multifunctional Space อีกทั้งโครงการใน จ.ภูเก็ต ยังคำนึงถึงความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง (Pet Lover) เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสะดวกสบาย อีกทั้งด้วยชื่อเสียงและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ศุภาลัย ที่บริษัทฯ มีนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 35 ปี จึงมั่นใจได้ว่าคอนโดมิเนียมใหม่ทั้ง 4 โครงการนี้จะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคในทุกมิติ

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมสถานการณ์คอนโดมิเนียมในปี 2568 มีแนวโน้มจะกลับมาดีขึ้น เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคยังคงมีอยู่ แต่ปัจจุบันผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยังคงชะลอการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ทำให้ซัพพลายในตลาดคอนโดฯ กรุงเทพฯ อยู่ในภาวะขาดแคลน ด้วยสถานการณ์นี้ ศุภาลัยจึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ใหม่ถึง 2 โครงการบนทำเลศักยภาพ คือ “SUPALAI TYME เจริญนคร” ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท และ “SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์” ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ซึ่งจะตอบสนองต่อความต้องการโดยเฉพาะในด้านเทรนด์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการหาที่อยู่อาศัยที่มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับเงินที่ลงทุน อีกทั้งยังมองหาห้องพักที่มีการออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้หลากหลาย ไม่เพียงแค่การทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) แต่ยังรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลไพร์มโลเคชันทั้ง เจริญนคร และ สาทร-ราชพฤกษ์ ที่ล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสามารถเดินทางเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้รวดเร็ว

ขณะที่ในส่วนภูมิภาค ศุภาลัย ได้ปักหมุดพัฒนา 2 โครงการใหม่ใน จ.ภูเก็ต และ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว โดย จ.ภูเก็ต เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม นอกจากนี้ยังมีอุตสาหกรรมการบริการและการค้ารวมถึงโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มั่นใจเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ในรอบ 10 ปีกับ “SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต” ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท คอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกของศุภาลัยใน จ.ภูเก็ต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน ท่ามกลางธรรมชาติของเขารัง ที่ได้ชื่อว่าเป็นปอดของภูเก็ต กับวิวที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ด้าน อำเภอหัวหิน ก็มีชื่อเสียงในฐานะสถานที่พักผ่อนสุดชิลล์ริมทะเลใช้เวลาเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ซึ่งนอกจากจะดึงดูดนักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีคุณภาพและสะดวกสบาย จึงทำให้กลุ่มลูกค้ามีความหลากหลาย ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มองหาที่พักอาศัยหรือการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ ศุภาลัยจึงต่อยอดความร้อนแรงจากคอนโดฯ แห่งแรก “SUPALAI BLUE WHALE หัวหิน” ส่งต่อมาถึงโครงการล่าสุด “SUPALAI KRAM เขาเต่า” Private คอนโดมิเนียม ใกล้ชายหาดเพียง 400 เมตร เงียบสงบและผ่อนคลายกับทัศนียภาพอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ในราคาคุ้มค่า 2 ห้องนอน เริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท

ด้านนายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ศุภาลัย ยึดมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่คิดจากชีวิตจริงและเข้าใจความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพ การออกแบบ และบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยอันยอดเยี่ยม โดยในปีนี้ ศุภาลัย มีโปรดักซ์ไฮไลท์ที่น่าจับตามองถึง 4 โครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ จนถึงการสร้างบรรยากาศที่ยกระดับการใช้ชีวิตประจำวัน

SUPALAI TYME เจริญนคร จากแรงบันดาลใจของสายน้ำผสานเสน่ห์แห่งเจริญนคร สู่การออกแบบที่เชื่อมต่อทุกจังหวะของชีวิตไว้อย่างลงตัว กับคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 461 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 3 ไร่ ด้วยห้องพักหลายขนาดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาด 35-118 ตารางเมตร และยกระดับชีวิตให้เหนือกว่ากับห้อง Duplex Living 2-3 ห้องนอน 92-163.5 ตารางเมตร อีกทั้งครบครันด้วย Connecting Rooftop Facilities Floors ส่วนกลางชั้นบนสุดที่เชื่อมต่อกิจกรรมหลากหลาย ชมวิวแม่น้ำได้ 180 องศา อาทิ Tyme Sky Lounge & Pool, Rock Climbing, Kids Sand Pit และ Roof Garden ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ CBD เชื่อมต่อถนนสำคัญหลายสาย อาทิ เจริญนคร, สาทร และพระราม 3

SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์ จากธีมการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆที่หลากหลาย สู่การดีไซน์จักรวาลที่ชอบให้โคจรรอบตัวคุณกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่โดดเด่นบนถนนราชพฤกษ์ สูง 32 ชั้น (ไม่รวมดาดฟ้า) จำนวน 771 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 4 ไร่กว่า พร้อมแบบห้องหลากหลาย ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาด 29-122.5 ตารางเมตร โล่ง โปร่ง สบาย ด้วยเพดานสูง 2.7 เมตรทุกห้อง รองรับการใช้ชีวิตกับดีไซน์แบบ Multifunction Living ที่ออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย พร้อมครัวปิดเป็นสัดส่วน หมดปัญหาสัมภาระล้นห้อง ด้วยห้องเก็บของส่วนตัวสำหรับยูนิตพิเศษ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วย Full Facilities จัดเต็มส่วนกลางที่มากถึงกว่า 20 รายการ อาทิ BLU Aqua Pool สระว่ายน้ำไซส์เท่าสระโอลิกปิก, Stella Lounge, Sky Jogging Track และ Galaxy Theater

SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต คอนโดฯ ที่ใจดี กับทำเลที่ถูกต้อง ใจกลางเมืองภูเก็ต คอนโดมิเนียม Pet Friendly เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกของศุภาลัย! ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 2 อาคาร อาคาร A 9 ชั้น จำนวนห้องพัก 105 ยูนิต , อาคาร B สูง 8 ชั้น จำนวน 116 ยูนิต กับรูปแบบห้องพัก 1-2 ห้องนอน ขนาด 35–73 ตารางเมตร โดยการออกแบบอาคารได้แรงบันดาลใจมาจาก “Modern Mediterranean” ความโค้งมน ผสมกับเส้นสายของแนวคลื่นและหาดทราย โดยอาคาร A และอาคาร B เชื่อมต่อกันด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำ Infinity Edge Lap Pool ยาว 21 เมตร พร้อม Jacuzzi พักผ่อนสายตากับวิวเมืองและวิวธรรมชาติอันสวยงาม เอาใจทุกความต้องการด้วย Facilities ครบครัน อาทิ Lobby แบบแยกอาคาร พร้อมทั้งพื้นที่ Semi Outdoor, ชิลล์ให้สุดกับวิวสระ Shallow Pool ที่เตียงอาบแดดในสระน้ำตื้น, ใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวที่ Roof Garden และ Sky Kids Zone ตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วย Pet Playground พื้นที่ Outdoor สำหรับสัตว์เลี้ยง ให้น้องๆได้ปลดปล่อยพลังและทำกิจกรรมได้อย่างปลอดภัย

SUPALAI KRAM เขาเต่า สัมผัสความสุขและสงบในพื้นที่ส่วนตัวกับ Private คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น จำนวน 4 อาคาร สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 84 ยูนิตที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ ใกล้ชิดทะเลและอ่างเก็บน้ำเขาเต่า กับรูปแบบห้องพัก 2 ห้องนอนทั้งโครงการ ขนาด 53-82.5 ตารางเมตร ตกแต่งครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in และลอยตัวให้พร้อมลากกระเป๋าเข้าอยู่ ให้ได้สัมผัส Beach Vibes ได้ทุกวันด้วยการออกแบบที่ได้รับ แรงบันดาลใจจากความงดงามของชายหาด ทุกพื้นที่ภายในคอนโดมิเนียมสะท้อนถึงความสดชื่นและการผ่อนคลายของชีวิตริมทะเล ด้านผังอาคาร จัดวางแบบล้อมพื้นที่สระว่ายน้ำ Freeform ขนาดใหญ่ ให้ความเป็นส่วนตัว และทุกอาคารจะได้ชม Pool View & Garden View พร้อมสดชื่นกับพื้นที่สีเขียวสวนพักผ่อนในสไตล์ Tropical ให้ความเย็นสบาย ร่มรื่นและเขียวชอุ่ม

ศุภาลัยมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยมีการศึกษาและวิเคราะห์แนวโน้มความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงมองหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และยึดมั่นในหลักการความยั่งยืนในการพัฒนาโครงการต่างๆ ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับมาตรฐานและความยั่งยืนในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย
สำหรับท่านที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียม สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

  • สำนักงานขายโครงการ SUPALAI SENSE เขารัง ภูเก็ต ณ แยกเขารัง ถนนคอซิมบี้
  • สำนักงานขายโครงการ SUPALAI KRAM เขาเต่า ณ โครงการ SUPALAI BLUE WHALE หัวหิน
  • สำนักงานขายโครงการ SUPALAI BLU สาทร-ราชพฤกษ์
  • สำนักงานขายโครงการ SUPALAI TYME เจริญนคร ณ โครงการ SUPALAI RIVER PLAZA