วีนา คอนช่า อี โตโร่ นำเสนอสุดยอดประสบการณ์ชิมไวน์ระดับมาสเตอร์คลาส โดย มาร์เซโล่ ปาป้า ไวน์เมคเกอร์ดีกรีรางวัลระดับโลก

0
54

วีนา คอนช่า อี โตโร่ (Viña Concha y Toro) ผู้ผลิตไวน์ชั้นนําจากอเมริกาใต้ พาบรรดาคอไวน์ดื่มด่ำไปกับสุดยอดประสบการณ์ชิมไวน์ระดับมาสเตอร์คลาสโดย Marcelo Papa ผู้อํานวยการฝ่ายเทคนิคการผลิตไวน์ของ Concha y Toro และหนึ่งในไงน์เมคเกอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของชิลี ณ North Restaurant สุขุมวิท 33 นับเป็นโอกาสพิเศษสุดสำหรับการลิ้มรสและเรียนรู้ไวน์ชั้นเยี่ยม

Marcelo Papa (มาร์เซโล่ ปาป้า) ได้รับการยกย่องว่าสร้างสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยมในศาสตร์การปลูกองุ่นแห่งประเทศชิลี โดยได้ยกระดับคุณภาพของไวน์ขึ้นชื่ออย่าง Marques de Casa Concha และ Casillero del Diablo ซึ่งความทุ่มเทและนวัตกรรมเทคนิคการผลิตไวน์ของเขา ทําให้ได้รับตําแหน่งอันทรงเกียรติ Winemaker of the Year ในปีค.ศ.2024 โดย Descorchados และในปีค.ศ.2019 โดย Tim Atkin

กิจกรรมชิมไวน์ระดับมาสเตอร์คลาสกับ Marcelo Papa และไวน์ดินเนอร์สุดพิเศษ สร้างประสบการณ์และความประทับใจให้ผู้ร่วมงาน โดยแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์แสนพิเศษของไวน์จาก Viña Concha y Toro เป็นการตอกย้ำความสําเร็จอันเป็นการเฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมการปลูกองุ่นและผลิตไวน์ของละตินอเมริกา ภายใต้คอนเซปต์ ‘Jewels of the New World’ ผสมผสานศาสตร์แห่งการผลิตไวน์กับความหรูหราแห่งอัญมณี

สอบถามและชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Independent Wine & Spirit (Thailand) Tel. (+66) 2634 7037-39 

หรือเว็บไซต์ http://www.iwsthailand.com/  และ https://jewelsbyvinaconchaytoro.webflow.io/

#JewelsbyVCT #ConchayToro #Jewelsofthenewworld

@marquesdecasaconcha

@amelia.conchaytoro