พันธุ์ไทย เด้งก่อนไม่รอแล้วนะ!! เปิดตัว “ดับเบิ้ล #หมูเด้งพันธุ์ไทย” เมนูใหม่ สุดคิวท์ ซุ่มจัดกิจกรรมเซอร์ไพรซ์ด้อมเด้งอีกเพียบ

0
40

เด้ง เด้ง เด้งก่อนไม่รอแล้วนะ! พี่ไทได้สิทธิปุ๊บ จัดให้ปั๊บ ก่อนใครกับ 2 เมนูใหม่ “ดับเบิ้ล #หมูเด้งพันธุ์ไทย” นมชมพูรสละมุนสูตรเฉพาะของพันธุ์ไทย ท้อปด้วยวิปครีมเนียนเด้ง ดับเบิ้ลเคี้ยวสนุกกับโอรีโอ้จุกๆ เต็มๆ คำ เลือกอร่อยได้ทั้ง หมูเด้งเย็น (79.-) และ หมูเด้งปั่น (89.-) เมนูน่ารัก น่าอีท สีชมพู-น้ำตาล ได้รับแรงบันดาลใจจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปสุดคิวท์ ที่จะเปลี่ยนโลกทั้งใบเป็นสีชมพู เริ่ม 13 ตุลาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด Exclusive เฉพาะที่ร้านพันธุ์ไทย สาขาสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เชนร้านกาแฟแบรนด์เดียวในสวนสัตว์ฯ และอีก 65 สาขาใน จ.ชลบุรี เร็วๆ นี้


พบกับกิจกรรมสนุกๆ และของสะสมสุดพิเศษ ในโปรเจค หมูเด้งพันธุ์ไทย ที่รอเซอร์ไพรซ์ด้อมเด้งอีกเพียบ พร้อมร่วมสนับสนุนโครงการหมูเด้งชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพของสัตว์ป่านานาชนิด ภายในสวนสัตว์ทั้ง 6 แห่งขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/punthaicoffee

หมูเด้งพันธุ์ไทย #พันธุ์ไทย #PunthaiCoffee

บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด ร่วมสนับสนุนโครงการหมูเด้งชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพสัตว์ โดยได้รับสิทธิในการใช้ลิขสิทธิ์ “น้องหมูเด้ง” อย่างเป็นทางการจากองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ เพื่อดำเนินกิจกรรมทางการตลาดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เกี่ยวกับ บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด
กาแฟพันธุ์ไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจ Non-Oil ในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ให้บริการสถานีน้ำมันพีที กาแฟพันธุ์ไทยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2555 ปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 เปิดให้บริการกว่า 1,100 สาขาทั่วประเทศ ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีอัตลักษณ์และเสน่ห์ของความเป็นไทย มี Brand DNA ที่สะท้อนความเป็นไทยอย่างชัดเจน พันธุ์ไทยใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100 % จากภาคเหนือของไทย โดดเด่นด้วยเมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อยไม่เหมือนใครและหาทานได้ยาก พร้อมสนับสนุนเกษตรกร ให้ ‘อยู่ดีมีสุข’ โดยการจัดหาวัตถุดิบท้องถิ่นจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เช่น น้ำตาลดอกมะพร้าวจากอัมพวา ตาลโตนดจาก จากสงขลา ส้มมะปี๊ด จากจันทบุรี ชาอัสสัม จากน่าน เป็นต้น ควบคู่การอนุรักษ์ธรรมชาติและดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน