บิ๊กซี จัดแคมเปญ “Golden Week Big Sale” มอบโปรโมชั่น สุดพิเศษ !! ต้อนรับนักท่องเที่ยว

0
28

บิ๊กซี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะ “ทัวร์ริส เดสติเนชัน” (Tourist Destination) จุดหมายปลายทางแห่งการเลือกซื้อของฝากคุณภาพจากประเทศไทยสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ “Golden Week Big Sale” ระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 9 ตุลาคม 2567 เพื่อสอดรับกับกระแสการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2567 ตามที่ได้รับข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติ “บิ๊กซี” จึงได้จัดเตรียมสินค้าสินค้า OTOP และผลิตภัณฑ์เกษตรแปรรูปจากแบรนด์ไทยชั้นนำ มากกว่า 1,000 รายการ มามอบสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมพบโปรโมชั่น 3 ต่อ ดังนี้


ต่อที่ 1 : ส่วนลดสูงสุด ซื้อ 1 แถม 1 และโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย (ไม่มีขั้นต่ำที่บิ๊กซี Tourist ที่ร่วมรายการ*)
ต่อที่ 2 : โปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำของพันธมิตรที่มาออกบูธ มา ลด แลก แจกแถม ตลอด 14 วันเต็ม (เฉพาะที่สาขา Tourist Store 10 สาขา ได้แก่ บิ๊กซีสาขาราชดำริ, สาขารัชดา, สาขาเอเชียทีค, สาขาพัทยา 1, สาขาพัทยา 2, สาขาภูเก็ต 2, สาขา เชียงใหม่ 2, สาขาหางดง 1, สาขาพันธุ์ทิพย์เชียงใหม่, และสาขาหาดใหญ่ 2)
ต่อที่ 3 : รับฟรีกระเป๋าพรีเมียม Biggy Shopping Bag เมื่อช้อปสินค้าครบ 2,500 บาท และบริการทำเรื่องคืนภาษี
(Vat refund)

บิ๊กซี แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเน้นการให้บริการที่สะดวกสบาย คุ้มค่า และสนุกสนานในทุกครั้งที่มาเยือน นักท่องเที่ยวสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดว้าว พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายตลอดแคมเปญ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน – 9 ตุลาคม 2567 ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ Tourist Destination ทั่วประเทศ