นิวทริไลท์ แนะนำสินค้าใหม่ส่งท้ายปลายปีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “นิวทริไลท์ โพส-บี” ตัวเลือกใหม่ในการใส่ใจตัวเอง

0
37

แอมเวย์ประเทศไทย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ อยากให้ทุกคนใส่ใจตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “นิวทริไลท์ โพส-บี” (Nutrilite post-B) มีส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติ อาทิ กีวีสีทอง และ แครอทสีม่วง จากนิวทริไลท์ ที่สำคัญผสานคุณประโยชน์จาก จุลินทรีย์ไม่มีชีวิตสายพันธุ์ B. Lactis CECT8145 พร้อมมีการเติม วิตามินบี 2 วิตามินบี 2 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท วิตามินบี 5 (กรดแพนโทธินิค) มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึมตามปกติ และมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์และเมตาบอลิซึมตามปกติของ ฮอร์โมน วิตามินดี และสารสื่อประสาทบางชนิด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ โพส-บี 1 กล่อง บรรจุ 60 แคปซูล รับประทานวันละ 2 แคปซูล ราคาสมาชิก 1,650 บาท และราคาขายปลีก 1,815 บาท

สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สามารถสั่งซื้อสินค้าได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสมัครสมาชิกแล้วซื้อผ่านแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ Official ของแอมเวย์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชันต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่

Website: www.amway.co.th

Facebook: www.facebook.com/amwaythailand

Line Official: @amwaythailand

Amway Contact Center: 0-2725-8000

อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

ข้อมูลส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ โพส-บี 1 แคปซูล:

กีวีสีทองบด (Livaux®)   46.37 มก.

ผงแครอทสีม่วง    24.56 มก.

จุลินทรีย์ไม่มีชีวิต ปิฟิโดแบคทีเรียม อะนิมอลิส ซับ แลคติส สายพันธุ์ ซีอีซีที 8145  5.04 มก.

ดี-แคลเซียม-แพนโททิเนต 100% 1.60 มก.

ไรโบฟลาวิน 98%  0.36 มก.

สารเพิ่มปริมาณ (ไมโครคริสทัลไลน์เซลลูโลส), โครงสร้างแคปซูล (ไฮดรอกซีโพรพิลเมทิลเซลลูโลส), สารช่วยทำละลาย (มอลโตเดกซ์ทริน), สารป้องกันการจับเป็นก้อน (ซิลิคอนไดออกไซด์), สารช่วยหล่อลื่น (กรดสเตียริก) สีธรรมชาติ (สารสกัด ให้สีจากแครอท) แต่งกลิ่นธรรมชาติและไม่ใช้วัตถุกันเสีย

ใบอนุญาตโฆษณาเลขที่ ฆอ. 2627/2567