“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” จับมือ ตลาดไท ตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียชวนชิม “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” หวานฉ่ำ กรอบ สดใหม่จากอเมริกา

0
64

“นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป” ร่วมกับ “บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด (ตลาดไท)” จัดขบวนต้อนรับฤดูกาล “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ 2024” ลงตลาดค้าส่ง ชวนชิม – ช้อป เชอร์รี่ชั้นดี เกรดพรีเมียม สดใหม่ส่งตรงมาจากอเมริกา ไซส์ใหญ่ เนื้อแน่น หวานฉ่ำ กรอบ อร่อย เป็นแหล่งของวิตามินซี มีสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ปลูกบนพื้นที่ภูมิศาสตร์ที่อุดมสมบูรณ์ หนึ่งปีมีให้ทานครั้งเดียว สามารถซื้อ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” ได้ที่ ตลาดไท และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในประเทศไทย

การจัดงานฤดูกาล “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ 2024” ชวนชิม – ช้อป เชอร์รี่แดงสดในตลาดค้าส่ง ในครั้งนี้ คุณมาลินี ซื่อสุทธิกุล ตัวแทนคณะกรรมการนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ โกลวเวอร์ กรุ๊ป ร่วมกับ คุณวิศรุต ศรีโรจนกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ บริษัท ไทย แอ็กโกร เอ็กซเชนจ์ จำกัด (ตลาดไท) และ คุณมณีทรัพย์ โรจน์ดำรงรัตนา ผู้อำนวยการปฏิบัติการ บริษัท เฟรช คอมเมิร์ซ จำกัด (ตลาดไท ออนไลน์) ให้การต้อนรับ คุณเคลลี สแตง ที่ปรึกษาฝ่ายการเกษตรภูมิภาค สำนักงานทูตเกษตร (USDA) สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงานเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้ค้าในตลาดไท และลูกค้าภายในตลาดค้าส่ง ได้รับรู้ถึงฤดูกาล และชวนชิม – ช้อป “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” จากประเทศสหรัฐอเมริกา

นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ (Northwest Cherries) นั้นเป็นเชอร์รี่รสหวาน ผลผลิตของเชอร์รี่ทั่วโลกนั้นมีประมาณ 2 ล้านเมตริกตัน โดยในจำนวนนี้เป็นผลผลิตจาก นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ จำนวน 15 % โดยผู้ปลูกนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ มาจาก 5 รัฐในอเมริกา ซึ่งได้แก่ วอชิงตัน (Washington), ออริกอน (Oregon), ไอดาโฮ (Idaho), มอนแทนา (Montana) และยูทาห์ (Utah) ซึ่งชาวสวนจะปลูกนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ด้วยความรักและความใส่ใจ เก็บสดใหม่จากต้นอย่างทะนุถนอม และละเอียดลออ เชอร์รี่ทุกลูกถูกเก็บด้วยมือก่อนช่วงพระอาทิตย์ขึ้น การแพคที่มีมาตรฐานสูง และจัดส่งภายใน 48 ชั่วโมง เพื่อคงความสด และคุณภาพไว้อย่างดี

นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ มีผลผลิตคุณภาพสูง เพราะเติบโตท่ามกลางสภาพอากาศที่ผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบ ดินที่อุดมสมบูรณ์จากภูเขาไฟ น้ำใสสะอาดเย็นจากธารน้ำแข็งและระบบชลประทานที่ทันสมัย แสงแดดสอดส่องทั่วถึงในช่วงกลางวัน และอากาศเย็นชุ่มชื้นในเวลากลางคืน อีกทั้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีคุณค่าสูงต่อผักผลไม้ โดยเชอร์รี่จะถูกปลูกตามเนินในร่มเงาของภูเขา และในหุบเขาของพื้นที่ทะเลทรายตามพื้นที่ต่างๆ ของรัฐในประเทศอเมริกาฤดูกาลของ นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ จะเริ่มตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมิถุนายน – สิงหาคม ราวๆ 2-3 เดือน จัดเป็นผลไม้เฉพาะฤดูกาล มีผลผลิตเพียงปีละ 1 ครั้ง

นอกจากรสชาติอร่อย ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายอีกมาก ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จะทานนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ สดๆ ก็ดี หรือนำไปเป็นส่วนประกอบในเมนูอาหาร, สลัด, เครื่องดื่ม และของหวาน ก็จะได้หลากหลายเมนูเพิ่ม ชวนให้น่าทานและอร่อยมากยิ่งขึ้น

หาซื้อ “นอร์ธเวสต์ เชอร์รี่” เชอร์รี่ขึ้นชื่อ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือนสิงหาคม 2567 ที่ตลาดไท ตลาดไทออนไลน์ และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารของนอร์ธเวสต์ เชอร์รี่ ได้ที่ :https://web.facebook.com/NorthwestCherriesTH