จังหวัดฉะเชิงเทราโดย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทราจัดงานอีเว้นท์ใหญ่ ที่สุดแห่งปี”มนต์เสน่ห์ บางปะกง“ล่องนาวา ช้อป ชิม ชิลล์

0
53

วันที่ 6-7 กันยายน 2567 17.00 – 22.00 น.
บริเวณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ หน้าวัดโสธรวรารามวรวิหารอ.เมืองฉะเชิงเทรา

โดนมีนายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานในพิธีเปิดกับภาพสุดประทับใจ โดยมีนายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรากล่าวรายงาน และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน อาทิ นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ททท.สำนักงานฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ, นายพัชร์ภารุจ สุคนธร ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังฉะเชิงเทรา, นางบุญมี ศรีสุข ประธานสมาคม OTOP และอาหารจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกทั้งแขกผู้มีชื่อเสียงของจังหวัดฉะเชิงเทรา มาร่วมพิธีเปิดอย่างสุดอลังการและแสนประทับใจ กับบรรยากาศสุดชิลล์ ที่คนหลั่งไหลมาเที่ยวชมงาน และจับจ่ายใช้สอย อีกทั้งร่วมสนุกกับการแสดงบนเวทีที่เปี่ยมไผด้วยความบันเทิงจากศิลปืนร่วมสมัย ที่มีชื่อเสียง

✅ภายในงานพบกับ✅

🛍️ ช้อป>ผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชน

🍽️ ชิม>อาหารอร่อย ของดีเมืองแปดริ้วและโซเชียล กว่า 60 ร้านดัง

📸 ชิลล์>กับการแสดงบนเวที
✅ การแสดงศิลปวัฒนธรรม
✅ ดนตรีลูกทุ่ง วงพลังหนุ่มคลองเขื่อน
✅ ดนตรีไทยร่วมสมัย วงโจงกระเบน
✅ มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ทุกวัน!!!!

📆 6 กันยา 67 พบกับ⁉️
🎤เมจิ ภัทรานิษฐ์ (The Golden Song)
🎤เฟรนด์ชิพ เสฐียรพงษ์ (AF8)

📆 7 กันยา 67 พบกับ⁉️
🎤สดใส รุ่งโพธิ์ทอง
(ต้นตำรับเพลงรักจางที่บางปะกง)
🎤นิ้ง สุพรรษา (แกรมมี่โกลด์)
🎤บาร็อก ชลธาร (เพลงเอก)

และกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย‼️อีกทั้งนิทรรศการท่องเที่ยวชุมชนจากวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวท่าตะเกียบ ตลาดน้ำบางคล้าและภาคีเครือข่าย

โดยในงานมีผู้คนหลั่งไหลมารวมงานเป็นจำนวนมาก ถือเป็นความสำเร็จในแง่ของการขยายธุรกิจและการตลาดของภาคีเครือท่องเที่ยวภายใต้การนำและกำกับดูและของการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา อีกทั้งประสานความร่วมมือท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา , เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา, OTOP และสมาคมอาหาร และวิสาหกิจชุมชน อีกทั้งหน่วยงานภาคีเครือข่าย และประสานความร่วมมือหน่วยงานทั้งรัฐและเอกชน ทางภาคีเกี่ยวเนื่องทางท่องเที่ยวต่างๆ

นอกจากงานอีเว้นท์ออกร้านขายอาหารและผลิตภัณฑ์ชุมชนกว่า 60 ร้านดัง อีกทั้งนักร้องศิลปินที่มีชื่อเสียงและการแสดงทางวัฒนธรรมที่ยกขบวน มาให้บันเทิงกับผู้มาเที่ยวชมงาน มนต์เสน่ห์บางปะกง ช็อป ชิม ชิลล์กันอย่างล้นหลาม ที่ถือได้ใหญ่ในรอบปีของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 6-7 กันยายน 2567

นอกจากนี้ช่วงบ่ายของวันที่ 6 กันยายน 2567 ทางสำนักงานกาท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้จัดให้มีกิจกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำ มนต์เสน่ห์บางปะกง สายน้ำแห่งชีวิต ,ล่องนาวา ชมวารี ยลวิถีบางปะกง โดยมีสื่อมวลชนจากส่วนกลาง และประธานสมาคม ตัวแทนจากธุรกิจท่องเที่ยวร่วมทริปลงเรือ กว่า 60 คน ซึ่งทุกคนร่วมกิจกรรมด้วยการแต่งกายแบบย้อนยุค ล่องเรือทางน้ำ ขึ้นชมสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัด ฉะเชิงเทรา อาทิ พิพิธภัณฑ์เมืองฉะเชิงเทรา, วัดแหลมใต้ และวัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อกราบนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง รับประทานอาหารค่ำจากร้านดังของจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยกิจกรรมต่างๆ จบลงด้วยความประทับใจอีกทั้งเป็นการเสริมสร้างทั้งภาพลักษณ์และการกระจายรายได้สู่ชุมชนและจังหวัดฉะเชิงเทราอย่างยั่งยืน