กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้า 6 รางวัล เป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับสากล จาก HR Excellence awards 2024 Thailand

0
45

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี คว้า 6 รางวัล เป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับสากล จาก HR Excellence awards 2024 Thailand จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะพิจารณาการมอบรางวัลจากวิสัยทัศน์ กลยุทธ์การดำเนินการ ตลอดจนแนวทางการพัฒนาและต่อยอดอนาคตการบริหารทรัพยากรบุคคลขององค์กรในมิติต่างๆ โดยแบ่งรางวัลความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ได้รับ ดังนี้

• รางวัลระดับ Gold ด้าน Excellence in Retention Strategy บริษัทที่มีกลยุทย์ในการส่งผลให้พนักงานมีความผูกพันต่อองค์กร เข้าใจถึงความต้องการและความพึงพอใจของพนักงาน เพื่อลดอัตราการลาออกของพนักงาน
• รางวัลระดับ Gold ด้าน Excellence in Business Transformation องค์กรที่สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ตามยุคและสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว ความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับตลาด ผู้คน ความต้องการของลูกค้า
• รางวัลระดับ Gold ด้าน Excellence in Employee Volunteerism บริษัทที่มีกลยุทธ์ และมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมและสนับสนุนการเป็นอาสาสมัครของพนักงาน ส่งผลให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกสำหรับด้านการศึกษา สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม
• รางวัลระดับ Gold ด้าน Excellence in CSR Strategy บริษัท ที่มีกลยุทธ์อันแข็งแกร่ง ที่แสดงถึงความรับผิดชอบต่อการศึกษา ศาสนา สังคม ความยั่งยืน และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
• รางวัลระดับ Silver ด้าน Excellence in In-House Talent Pipeline บริษัทที่ดำเนินกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อพัฒนาและรักษาพนักงานที่มีความสามารถไว้ภายในองค์กร ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพและความสำเร็จขององค์กรดีขึ้น
• รางวัลระดับ Bronze ด้าน Excellence in HR innovation องค์กรที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมภายในสายงาน HR ที่มีประสิทธิภาพ เข้าใจเทคโนโลยีและคาดการณ์แนวโน้มของเทคโนโลยีสำหรับ HR ในอนาคตอย่างดีเยี่ยม