กลยุทธ์สร้างความสำเร็จในยุคดิจิทัล 2025 Future Focus : AI & Presentation Mastery 2025 ปลดล็อกศักยภาพ สู่โอกาสการเติบโตในอนาคต

0
42

เปิดประตูสู่อนาคตที่เต็มไปด้วยโอกาสในงานสัมมนา “Future Focus : AI & Presentation Mastery 2025” เพื่อ ผู้บริหาร หัวหน้างาน และบุคคลทั่วไป ที่สนใจเปิดรับองค์ความรู้ใหม่ นำไปฝึกฝน พัฒนา จนกลายเป็นทักษะสำคัญติดตัว สู่เส้นทางการเติบโตในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วตลอดเวลา พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัด สร้างความสำเร็จให้กับตัวเอง องค์กร และทุกธุรกิจ ด้วยการใช้ประโยชน์จาก AI อย่างชาญฉลาด เต็มประสิทธิภาพ เสริมความแกร่งด้านกลยุทธ์การสร้างธุรกิจให้ยั่งยืนโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ตลอดจนวิธีการดึงเสน่ห์การสื่อสารที่เป็นตัวเองอย่างน่าจดจำและประทับใจ จาก 3 กูรูชื่อดังมากประสบการณ์ตัวท็อประดับประเทศ พร้อมใบรับรองจาก Stamford International University วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 09:00-16:00 น. ณ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 กรุงเทพฯ (Grande Centre Point Terminal 21)

โดยงานนี้ มุ่งเน้นการใช้ประโยชน์จาก ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงาน สามารถใช้เครื่องมือ AI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ปฏิบัติได้จริง โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ อ.กุลเชษฏ์ เล็กประยูร ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวว่า “AI คือเครื่องมือเปลี่ยนโลก ในยุคที่ AI เข้ามามีบทบาทอย่างมากในธุรกิจและการใช้ชีวิต คอร์สนี้ผู้เรียนจะได้เรียนรู้การใช้ AI ในการสร้าง Media Content ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ AI ในการสร้างเนื้อหาบน Social Media, การสร้างภาพ, การแต่งเพลงประกอบ, การสร้างวิดีโอ เป็นต้น”

ต่อด้วย ดร.ภูวนาท คุณผลิน พิธีกร ดีเจ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ตอกย้ำถึงความสำคัญของการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพว่า “การนำเสนอที่มีเสน่ห์คือกุญแจสำคัญในการสื่อสารแนวคิดและข้อมูลต่าง ๆ ในงานสัมมนานี้ ผมจะแบ่งปันเทคนิคการนำเสนอของคุณทุกคนให้น่าจดจำที่สุด”

ปิดท้ายด้วย ซีเค เจิง (CK Cheong) นักกลยุทธ์ธุรกิจ กล่าวว่า “การเข้าใจแนวโน้มธุรกิจในอนาคต คือการเตรียมความพร้อมสำหรับความท้าทาย การใช้ข้อมูลในการตัดสินใจจะช่วยให้คุณนำหน้าคู่แข่ง ด้วยปี 2025 ที่ใกล้เข้ามา เราจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมในทุกมิติ”

นอกจากความรู้ด้าน AI และการนำเสนอที่ล้ำสมัยแล้ว ผู้เข้าร่วมสัมมนายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับแนวโน้มธุรกิจในอนาคตและเทคนิคที่ทำให้โดดเด่นในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปี 2025 อีกด้วย

โดยคอร์สนี้เหมาะสำหรับ
: ผู้บริหารและผู้จัดการที่ต้องการนำ AI เข้ามาใช้ในองค์กร
: หัวหน้างานที่ต้องการปรับปรุงทักษะการสื่อสารและการนำเสนอ
: นักธุรกิจและผู้ประกอบการที่ต้องการเตรียมพร้อมสู่เทรนด์ตลาดใหม่ ๆ
: ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสื่อสารองค์กรที่ต้องการสร้างการนำเสนอที่มีผลกระทบสูง
: ผู้ที่เตรียมตัวก้าวสู่บทบาทผู้นำในยุคที่ AI เป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ

ประโยชน์เพิ่มเติม : นอกจากความรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้ทันที ผู้เข้าร่วมจะได้รับ ใบรับรองจาก Stamford International University ซึ่งเป็นการยืนยันความเชี่ยวชาญและการพัฒนาทักษะที่สามารถพาคุณก้าวสู่การเป็นผู้นำในยุค AI

โปรโมชั่น Early Bird : 6,900 บาทเท่านั้น (จากราคาปกติ 12,900 บาท) รวมค่าเรียนและอาหารตลอดทั้งวัน

ช่องทางการลงทะเบียน
Facebook : Enrich Engage Institute
https://www.facebook.com/profile.php?id=61566854063912
Line : https://lin.ee/yyheBP2
Tel : 095 961 6956
Email : siranuch88@gmail.com

อย่าพลาดโอกาสที่จะสร้างความแตกต่างและเพิ่มศักยภาพของคุณ!

การันตีคุณภาพและจัดงานโดย : ศิรนุช โรจนเสถียร
ผู้บริหารด้านสื่อสารองค์กร นักประชาสัมพันธ์ และอดีตผู้ประกาศข่าว พิธีกร