กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ “Marketing Excellence Awards” จากแคมเปญโฆษณาระดับโลก “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง”

0
20

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่า ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (คนขวา) และคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนซ้าย) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “Marketing Excellence Awards” ระดับซิลเวอร์ จากแคมเปญโฆษณาระดับโลก “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง” หรือ “Being a women shouldn’t be a risk” ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแบรนด์ของธุรกิจประกันชีวิต ที่มีความโดดเด่น และเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของทุกคน อีกทั้งโฆษณาแคมเปญดังกล่าวได้ออกแบบมาเพื่อสร้างการตระหนักรู้ และส่งเสริมสนับสนุนความเท่าเทียม พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจว่า การเป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป
สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการจากกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th